Tin vào khả năng chụp hình của chồng, vợ Phan Văn Đức nhận kết 'đắng'

Nhật Linh nhờ chồng chụp hình, vô tình minh chứng rõ ràng nhất cho việc "mình chụp cho bạn và bạn chụp cho mình".

Mới đây, vợ Phan Văn Đức gây chú ý khi đăng tải những tấm ảnh không trọn vẹn, tấm thì mất đầu, tấm thì mất thân, tấm thì cô chưa chuẩn bị xong. Đó chính là kết quả của chàng cầu thủ khi được vợ nhờ làm phó nháy.

Trước đó, cặp đôi cũng thường xuyên có những câu chuyện hài hước khiến fans thích thú. Chính nhờ những lúc như thế mà họ luôn nhận được sự yêu quý từ fans.

Tin vào khả năng chụp hình của chồng, vợ Phan Văn Đức nhận kết đắng-1

Ngoài ra, Nhật Linh còn làm cho NHM không nhịn được cười với kiểu nghén không giống ai. Cô nàng chia sẻ: "Bị nghén mùi bạc hà các bác ạ. Khổ thật, cả đêm đi mua Salonpas về ngửi như này mới chịu được đây".

Đúng là rất đặc biết, hiếm ai nghén giống như vợ Phan Văn Đức.

Tin vào khả năng chụp hình của chồng, vợ Phan Văn Đức nhận kết đắng-2

Trước ngày cưới, Nhật Linh từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Sau tất cả những khó khăn, sóng gió, vất vả thì chúng mình cũng trở thành người gắn bó cùng nhau suốt một đời.

Năm 2019 khép lại, mở ra năm mới 2020 với một gia đình nhỏ mới, em nay đã có chồng, anh thì có vợ. Chúng ta phải cố gắng và trưởng thành hơn nữa, cùng sinh những em bé thật xinh xắn, đáng yêu".

Tin vào khả năng chụp hình của chồng, vợ Phan Văn Đức nhận kết đắng-3

Thời điểm kết hôn, Nhật Linh vướng phải ồn ào khi công bố chuyện mang thai trước công chúng. Chưa dừng lại ở đó, nhiều cư dân mạng còn soi nhan sắc của cô, đặc biệt là gương mặt kém thon gọn trong những bức ảnh cưới.

Mặc kệ những ồn ào, Văn Đức vẫn dành cho vợ những lời ngôn tình trên trang cá nhân.

Theo Saostar


Nhật Linh Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất