Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Lan truyền tin đồn Jack thiếu tiền, phải kêu gọi fan giúp đỡ tài chính để quay MV mới?

Trước thông tin trên, quản lý FC của nam ca sĩ đã đính chính với lời khẳng định đây là chiêu trò lợi dụng tên tuổi Jack của những thành phần lừa đảo.

Sau gần 1 tháng làm chao đảo mạng xã hội, vụ ồn ào giữa Jack và công ty quản lý ICM vẫn chưa đi tới hồi kết khi mà cứ cách vài ngày lại xuất hiện thêm một tình tiết mới.

Lan truyền tin đồn Jack thiếu tiền, phải kêu gọi fan giúp đỡ tài chính để quay MV mới?-1

Gần đây nhất là thông tin Jack đang phải huy động sự giúp đỡ tài chính từ cộng đồng người hâm mộ để thực hiện sản phẩm mới sau khi “tay trắng” rời công ty quản lý cũ.

Cụ thể, mạng xã hội đang lan truyền đoạn tin nhắn có nội dung kêu gọi các thành viên trong FC Đóm quyên góp tiền cho Jack: “Meo đang thiếu tiền nên chưa ra MV được ạ… Đóm có thể ủng hộ Jack một số tiền nhỏ được không ạ? Mọi người chỉ cần bỏ 1 buổi ăn sáng ra thôi ạ. Meo cảm ơn Đóm nhiều”.

Lan truyền tin đồn Jack thiếu tiền, phải kêu gọi fan giúp đỡ tài chính để quay MV mới?-2

Ngay lập tức, quản lý FC của nam ca sĩ đã đính chính thông tin trên với lời khẳng định đây là chiêu trò lợi dụng tên tuổi Jack của những thành phần lừa đảo.

Người này cho biết: “Hiện nay một số kẻ xấu đang cố tình lợi dụng chuyện của bạn Meo để huy động tài chính nhằm phục vụ cho mục đích xấu của họ. Mình xin khẳng định bạn Meo và gia đình không bao giờ đứng ra kêu gọi, huy động tài chính để làm MV hay bất cứ thứ gì khác”.

Lan truyền tin đồn Jack thiếu tiền, phải kêu gọi fan giúp đỡ tài chính để quay MV mới?-3

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên có người lợi dụng sự tin tưởng và yêu mến của những fan chân chính. Trước đó, Jack cũng đã bị giả mạo tài khoảng Zalo để lừa tiền của khán giả. Sự việc nghiêm trọng đến mức anh chàng phải liên tục phản pháo trên trang cá nhân rằng không sử dụng mạng xã hội này.

Kể từ khi bộ đôi Jack và K-ICM xảy ra mâu thuẫn, mạng xã hội liên tục xuất hiện các tài khoản giả mạo Jack đăng tải các bài viết câu like, view và cả “dụ dỗ” người hâm mộ follow. Giữa lúc tình hình nhiễu loạn như hiện tại, các fan của nam ca sĩ cần hết sức cảnh giác và tỉnh táo trước những chiêu trò tinh vi của kẻ xấu.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-don-jack-keu-goi-fan-giup-do-tai-chinh-de-quay-mv-moi-n-208394.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt