Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Trước khi nhập viện, Jack từng khóc nghẹn trốn về quê: 'Con đâu phải cỗ máy, giỗ ngoại cũng không được về'

"Con thấy mẹ khóc và lo lắng nhiều nên không muốn tiếp tục. Biết bước ra là khó khăn nhưng con muốn người thân được yên ổn", Jack chia sẻ.

Tiếp tục là những thông tin liên quan đến cuộc “khẩu chiến” giữa Jack với K-ICM và công ty quản lý. Sau khi Jack thẳng thắn đáp trả việc K-ICM đang có nguy cơ mắc bệnh trầm cảm bằng một status cực “gắt”, mới đây, mạng xã hội lại lan truyền một đoạn clip được quay từ cách đây vài tháng, trước khi giọng ca gốc Bến Tre phải nhập viện vì suy kiệt cả thể chất lẫn tinh thần.

Trước khi nhập viện, Jack từng khóc nghẹn trốn về quê: Con đâu phải cỗ máy, giỗ ngoại cũng không được về-1

Vào thời điểm tin đồn bất hòa, mâu thuẫn nội bộ giữa Jack và công ty quản lý xuất hiện, cư dân mạng truyền tay nhau một hình ảnh được cho là chụp Jack đang ở quê nhà. Đính kèm là dòng trạng thái của một người bạn cùng quê với Jack với tiết lộ rằng Jack đang có ý định “buông bỏ” mọi thứ để về quê bán… trà sữa, lánh xa thị phi showbiz.

Trước khi nhập viện, Jack từng khóc nghẹn trốn về quê: Con đâu phải cỗ máy, giỗ ngoại cũng không được về-2

Thì nay, đoạn clip đầy đủ ghi lại cảnh Jack về quê Bến Tre và trò chuyện với người thân và bạn bè đã phần nào hé lộ những khó khăn cũng như bất công mà anh phải chịu đựng suốt 8 tháng hoạt động dưới trướng ICM.

Khi được bà con láng giềng hỏi han tình hình sức khỏe, nam ca sĩ trẻ không kìm được cảm xúc, nức nở cho biết mọi việc diễn ra quá nhanh khiến anh bị mất phương hướng.

Đối đầu với một công ty lớn, nắm trong tay thế lực, mối quan hệ, có thể gây bất lợi cho mình trong việc phát triển sự nghiệp sau này, dường như Jack đã xác định sẽ phải bắt đầu lại từ con số 0 và cho biết hiện tại đang trắng tay.

Dẫu vậy, chủ nhân loạt hit đình đám vẫn lạc quan và tâm niệm: “Trời thương con bao nhiêu thì cho con vậy thôi. Giống như cho con sự nổi tiếng ở thời điểm đó. Rồi giờ ổng lấy lại cũng không sao hết”.

Ở cạnh những người thân thiết, Jack thoải mái trải lòng về quãng thời gian khó khăn, đuối sức khi phải làm việc liên tục, không có thời gian về thăm nhà thậm chí đám giỗ ngoại mình anh cũng buộc phải vắng mặt.

“Con thấy mẹ khóc và lo lắng nhiều nên không muốn tiếp tục. Biết bước ra là khó khăn nhưng con muốn người thân được yên ổn. Con đâu phải cỗ máy, không thể viết nhạc liên tục, nhiều lúc con cũng đuối lắm.

Vì tình nghĩa, có người ta thì mới có con. Mới đầu con xin nghỉ một khoảng thời gian nhất định vì con làm liên tục 8 tháng rồi. Trong 8 tháng con chỉ được về nhà đúng 4 lần”.

Trước khi nhập viện, Jack từng khóc nghẹn trốn về quê: Con đâu phải cỗ máy, giỗ ngoại cũng không được về-3

Lắng nghe những chia sẻ của Jack, người thân của anh tỏ ra bức xúc với cách công ty ICM đối xử với nghệ sĩ. Có người cho biết vì quá thương Jack, chị vào trang cá nhân quản lý của nam ca sĩ và để lại bình luận yêu cầu công ty để ý và chăm lo cho sức khỏe của nghệ sĩ thay vì việc ôm đồm quá nhiều show diễn, vắt kiệt sức lực “gà nhà”.

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt