Tin đồn The Face sẽ có 2 quán quân gây "sốc" cộng đồng mạng

(2Sao) - Cư dân mạng đang hết sức hoang mang khi tin đồn The Face sẽ có 2 quán quân đang được lan truyền nhanh chóng.

Chỉ còn vài tiếng nữa, đêm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2016 sẽ chính thức diễn ra. Top 4 sẽ tranh tài trong đêm chung kết gồm có Khánh Ngân, Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh. Trong đó, Mai Ngô quay trở lại chung kết nhờ thắng giải bình chọn của khán giả. 

Ngay trước thời điểm chung kết diễn ra, tin đồn The Face sẽ có 2 quán quân bất ngờ được lan truyền rộng rãi trên mạng, khiến nhiều người không tránh khỏi bất ngờ. Theo những lời đồn, Mai Ngô và Phí Phương Anh sẽ cùng đăng quang ngôi vị quán quân The Face mùa đầu tiên. 

Tin đồn The Face sẽ có 2 quán quân là Mai Ngô và Phí Phương Anh. 

Theo những thông tin này, 2 quán quân sẽ theo 2 cơ cấu giải: Phí Phương Anh thắng do nhà tài trợ quyết định, còn Mai Ngô thắng vì lượng vote của khán giả. Ở các phiên bản The Face khác trên thế giới chưa từng có tiền lệ này. 

Đây là 2 gương mặt quán quân đang được đồn đoán trên mạng. 

Mặc dù chỉ là tin đồn nhưng sự việc có 2 quán quân cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi đã có rất nhiều cuộc thi tại Việt Nam công nhận sự lên ngôi của 2 quán quân, ví dụ như The Remix, Bước nhảy Hoàn vũ, Vietnam's Next Top Model... Thế nên chuyện này cũng chẳng hiếm hoi gì. 

Vốn dĩ, bảng bình chọn "Sự hiện diện cuối cùng" để cứu một thí sinh vào chung kết chưa từng có trong tiền lệ các phiên bản The Face quốc tế. Thê nên, phá lệ có hai quán quân cũng là điều hoàn toàn có thể đối với The Face phiên bản Việt. 

Đây không phải lần đầu tiên The Face "dính" phải tin đồn về quán quân. Trước đó, Chúng Huyền Thanh cũng từng được đồn thổi sẽ là quán quân khi cuộc thi mới đi được nửa chặng đường. Theo đó, "kịch bản quán quân" dành cho Chúng Huyền Thanh là giảm béo thành công và gây ấn tượng mạnh, đoạt được giải cao. Ngoài ra, cũng có tin đồn Chúng Huyền Thanh có "người chống lưng" tại cuộc thi song cô phủ nhận. 

Chúng Huyền Thanh từng được đồn là quán quân từ trước đó.

Cô đã thon gọn hơn ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại, đại diện truyền thông Cát Tiên Sa đã phủ nhận những tin đồn này, cho rằng quán quân sẽ xuất hiện sau những phần thi quan trọng trong đêm chung kết.

Nhưng trước mắt, khán giả rất mong chờ được theo dõi đêm chung kết tối nay. Liệu rằng Phí Phương Anh, Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh sẽ đăng quang như tin đồn, hay Khánh Ngân của đội Phạm Hương sẽ bất ngờ làm nên kỳ tích?

Chung kết The Face – Gương mặt thương hiệu được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày hôm nay (3/9) trên kênh VTV3.

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao