Tin hot trong ngày: Dân Sài Gòn thấp thỏm khi mặt đường nứt toác 40 mét

Thời gian gần đây, những người dân sống ở Rạch Tôm, Nhà Bè, TP HCM mất ăn mất ngủ vì mặt đường nứt dài đến 40m, nhiều vị trí trong nhà cũng nứt theo.



Dân Sài Gòn thấp thỏm lo sợ nhà trôi sông khi mặt đường nứt 40 mét

Thời gian gần đây, người dân ở xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP HCM mất ăn mất ngủ vì mặt đường ven Rạch Tôm nứt dài đến 40 mét. Một số vết nứt còn xuất hiện ở tường rào và nền nhà dân.


Mặt đường nứt dài khiến người dân hoang mang
 

Lo sợ nhà trôi sông, nhiều hộ dân đã di tản đồ đạc mang đi gửi. Theo lời kể của một người dân sống ở gần Rạch Tôm, thì hai hôm trước ông phát hiện con đường trước nhà nứt toác, nhiều vị trí trong nhà cũng nứt theo: "Điều chưa từng xảy ra tại xóm ven sông này. Rất nhiều người hoảng sợ, lo căn nhà mình đang ở sẽ trôi sông".
 


Nhiều vị trí trong nhà cũng nứt toác

 

Trước tình trạng trên, chính quyền xã Nhơn Đức đã bố trí lực lượng canh chừng 24/24 giờ. Khu Quản lý đường thủy nội địa đã có văn bản báo cáo sự việc cho Sở GTVT, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố; Ủy ban nhân dân huyện Nhà Bè nắm bắt thông tin và chủ động ứng phó.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày
 

Phụ huynh sốt ruột chờ con thi tuyển sinh vào lớp 10 Trường THPT Chuyên ĐH Sư phạm, ĐH Sư phạm Hà Nội

Hôm nay 1/6, hơn 5.000 học sinh đến từ Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác đã tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trường THPT Chuyên ĐH Sư phạm, ĐH Sư phạm Hà Nội.

Vào buổi sáng, các em học sinh thi môn Ngữ văn trong thời gian 2 tiếng, còn chiều các em dự thi môn chuyên.
 


Phụ huynh sốt ruột chờ con thi
 

Với những thí sinh ở tỉnh, phụ huynh đã đưa con lên Hà Nội từ vài ngày trước. Không chỉ riêng gì các em học sinh, mà phụ huynh cũng lo lắng không kém. Chị Nguyễn Thị Ngân ở quận Hoàng Mai, Hà Nội tâm sự: "Tôi thương con lắm. Trước ngày thi, 3 hôm liền con đã không ngủ được".

Theo nhận xét của nhiều thí sinh sau buổi thi sáng nay, đề Ngữ văn năm nay bình thường, không khó dạng câu hỏi giống đề thi năm ngoái.
 


Thí sinh nhận xét đề văn năm nay không khó

 

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt ở Quảng Nam

Sáng nay (1/6), xe tải mang BKS 89C-106.43 do tài xế Lê Văn Hưng ở Hưng Yên điều khiển, đang lưu thông trên Quốc lộ 1 theo hướng Bắc - Nam thì bất ngờ bốc cháy ở gần trạm thu phí Điện Thắng Bắc, Quảng Nam.
 


Xe tải bốc cháy ngùn ngụt ở Quảng Nam
 

Nhân chứng cho biết dù chiếc xe đang bốc cháy dữ dội nhưng tài xế vẫn cố gắng điều khiển chạy một đoạn để tránh đám lửa bốc lên cháy đường dây điện cao thế cho đến khi phát hiện một quán rửa xe bên đường mới dừng lại. 

Người dân địa phương đã huy động các dụng cụ, bình chữa cháy mini để dập lửa trước khi lực lượng PCCC đến và khống chế được đám cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, chỉ thiêu rụi một số vật dụng thi công công trình chất ở thùng xe.

Xem clip xe tải bốc cháy:
 


 


LEO (Tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


thi đại học tin hot tai nạn

Tin tức mới nhất