Vụ Bí thư huyện ủy ở trong nhà nghỉ với nữ cán bộ: Người lập biên bản nói gì?

Theo vị trưởng Công an xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, khi công an và chủ nhà nghỉ mở cửa phòng thì có 1 đôi nam nữ, chồng của người nữ nhảy vào đòi đánh.

Ngày 25/6, ông Ngô Quang Tiến, Trưởng Công an xã Hòa Thắng, đã trao đổi với báo chí về việc trên mạng xã hội xuất hiện clip được cho là bắt quả tang ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư Huyện ủy Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) và bà Nguyễn Thị M., trưởng ban một cơ quan cấp tỉnh ở Đắk Lắk.
 


Người phụ nữ được cho là bà M. chui lại vào phòng nhà nghỉ qua cửa thông gió. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Tiến, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 21/6, chủ nhà nghỉ K.V. gọi điện thoại cho ông báo có vụ gây rối xảy ra tại đây. Lúc này, ông cùng một công an đến thì thấy có 7 nam và 1 nữ đứng trước cửa phòng nhà nghỉ hô hào, yêu cầu người có mặt trong phòng mở cửa. Trước tình hình có nhiều thanh niên lạ mặt và ồn ào, chủ nhà nghỉ đã đuổi họ ra ngoài cổng. Sau đó, ông Tiến cùng với chủ nhà nghỉ yêu cầu mở cửa phòng.

"Lúc mở cửa phòng, trong phòng có 1 nam và 1 nữ, người nam mặt áo trắng quần đen, người nữ tên là M. Lúc này, chồng của chị M. đòi nhảy vào đánh chị. Tôi sợ xảy ra xô xát nên bảo chị M. về. Chị M. đi sau lưng tôi ra khỏi phòng, còn người đàn ông đi đâu và làm gì tôi không biết" – ông Tiến kể.

Cũng theo ông Tiến, sau đó ông mời bà M. ra ghi nhận vụ việc. Trong lúc lập biên, bà M. nói người ở cùng phòng tên Thuân, còn địa chỉ lai lịch như thế nào thì bà M. không rõ. Trong quá trình ghi nhận vụ việc, có cả chồng bà M, biên bản cũng được chồng bà M ký. "Vụ việc đã được chúng tôi báo cáo lên lãnh đạo xã và chuyển toàn bộ biên bản ghi nhận đến Công an TP Buôn Ma Thuột, công an xã không lưu giữ" – ông Tiến cho biết thêm.

Trước đó, ngày 22/6, trên Facebook xuất hiện clip ghi lại hình ảnh được cho là Bí thư Huyện ủy Krông Ana ở cùng phòng trong nhà nghỉ với một nữ cán bộ. Theo đó, clip dài hơn 4 phút, ghi lại cảnh nhiều người tập trung trước phòng một nhà nghỉ ở TP Buôn Ma Thuột liên tục gọi người tên Thuân mở cửa. Một lát sau, người quay clip phát hiện một phụ nữ chui qua lỗ thông gió, ngồi trên mái nhà được cho là bà M. Bị phát hiện, người phụ nữ này đã chui vào lại trong phòng.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Quang Thuân cho rằng ngày 21/6, ông cùng bà M. và bạn hẹn gặp nhau ở quán cà phê. Lúc này, bà M. bị trúng gió, đau bụng nên lấy một phòng vào nghỉ. Một lát sau, ông vào phòng hỏi thăm tình hình sức khỏe của bà M. xem ở lại hay về thì bị nhóm người tới gọi cửa. Trong quá trình công tác tại huyện, ông đã làm một số việc liên quan đến hoạt động địa phương nên có một số người không ưa, cố tình cài bẫy.

Liên quan đến vụ việc, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk đã vào cuộc xác minh.

Theo Người Lao Động


nhà nghỉ Ngoại tình

Tin tức mới nhất