Tin nóng trong ngày 27/6: Bé gái 5 tuổi mọc lông như người rừng ở Cà Mau

“Sợ bị trêu chọc nên bé trốn trong nhà suốt ngày, nó thường hỏi ba mẹ sao người mình có nhiều lông, còn các bạn khác thì không có”, anh P.T.G - cha bé cho biết.



Bé gái 5 tuổi mọc lông như người rừng ở Cà Mau

Thời gian gần đây, người dân sinh sống tại xã Bình Định, TP Cà Mau đã quen thuộc với hình ảnh một bé gái 5 tuổi có tên P.N.N.B mọc đầy lông đen ở lưng. Theo thời gian, phần lông này ngày càng dài và lan rộng khắp cơ thể.

“Phần ngực, tay, và chân của cháu cũng bắt đầu tiếp tục mọc lông đen dài. Hơn một năm trước, tôi đưa con lên TP HCM khám nhưng bác sĩ cho biết cần 80 triệu đồng để xử lý nhóm lông nhỏ ở má trái. Không có tiền nên tôi đưa con về”, chị N.H.T - mẹ bé B. nói trong nước mắt với Vietnamnet.
 


Hình ảnh bé B, mọc lông khắp người gây xôn xao
 

Chị T. cho biết, lúc mới sinh ra, cháu B. mọc rất nhiều đốm đen như hạt tiêu ở một số bộ phận trên cơ thể. Sau đó, những đốm đen nay phát triển, lan rộng khắp nơi.

“Sợ bị trêu chọc nên bé trốn trong nhà suốt ngày, nó thường hỏi ba mẹ sao người mình có nhiều lông, còn các bạn khác thì không có”, anh P.T.G - cha bé cho biết.

Lý giải về việc này, các chuyên gia y tế cho biết, trên thế giới từng ghi nhận nhiều trường hợp bị rậm lông khắp người và gọi đó là "hội chứng người sói". 

Theo tài liệu ghi lại, có rất nhiều người mắc hội chứng này và chủ yếu đến từ các nước như Thái Lan, Myanmar, Nga, Mỹ, Ấn Độ. 

Tại Việt Nam, cơ quan chức năng cũng ghi nhận một vài trường hợp hợp mọc lông như bé B. tại Quảng Bình, Quảng Nam và Huế.

Khởi tố, tạm giữ hình sự thanh niên đánh người nước ngoài trên phố

Ngày 27/6, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự 2 đối tượng hành hung người đàn ông ngoại quốc về tội "Cố ý gây thương tích".
 


Clip gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.
 

Danh tính hai đối tượng gồm Nguyễn Duy Khánh (SN 1991, trú tại xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) và Doãn Văn Cường (SN 1988, ở Phố Huế, quận Hai Bà Trưng). Nạn nhân là anh Maxwell David Gulian (SN 1990, quốc tịch Mỹ). 

Trước đó, vào chiều 23/6, sau va chạm giao thông trên phố Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), 2 thanh niên Việt Nam bất ngờ xảy ra xô xát với một người nước ngoài khiến người này trầy xước mặt mũi, chảy máu.
 


Hình ảnh người nước ngoài bị hai thanh niên hành hung.
 

Mặc dù được người dân khuyên giải nhưng Khánh và Cường vẫn không chịu dừng tay. Thấy anh Maxwell David Gulian bị đánh, chị Nguyễn Thị Hương Giang (SN 1992, ở phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bạn nạn nhân đã vào căn ngăn cũng bị hai đối tượng trên hành hung.

Sự việc chỉ kết thúc khi có sự can thiệp của lực lượng cảnh sát giao thông. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nghệ An: Phát hiện thi thể người đàn ông không mặc quần áo ở ven đường quốc lộ

Khoảng 20h00 ngày 26/6, người dân sinh sống xung quanh khu vực quốc lộ 46 (thuộc xã Thanh Văn, huyện Thanh Chương, Nghệ An) bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông tử vong ven đường. Tại thời điểm trên, nạn nhân không mặc quần áo và có một vết thương trước ngực.

Ông Nguyễn Cảnh Thống, Trưởng công an xã Thanh Văn cho biết, sau khi nắm bắt thông tin nhưng xác định vụ việc vượt quá thẩm quyền, ông Thống đã báo cáo sự việc với công an huyện.
 


Thi thể người đàn ông được phát hiện tử vong trên quốc lộ.
 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thực hiện công tác khám nghiệm.

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là ông Nguyễn Văn D. (49 tuổi), trú xóm 5, xã Thanh Văn. Vị trí phát hiện thi thể chỉ cách nhà nạn nhân khoảng 150m.

"Ông D. là người hiền lành, ít gây mâu thuẫn với ai. Tuy nhiên cũng thường xuyên uống rượu, khi say thì thường cởi quần áo đi khắp xóm", ông Thống chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Hiện nguyên nhân tử vong đang được điều tra do thời điểm xảy ra vụ việc vào buổi tối nên không rõ vết thương bị vật gì đâm.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-nong-trong-ngay-276-be-gai-5-tuoi-moc-long-nhu-nguoi-rung-o-ca-mau-n-124416.html

Tin Nóng Trong Ngày những cái chết bất thường Tai nạn giao thông mới nhất người rừng chuyện lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao