Tin sao Việt: Phương Mỹ Chi 'đau chết đi sống lại vì phải cắm thêm ốc vít vào mồm'

"Ôi hàm tôi đã cắm thêm hai con ốc vít, bây giờ đau như chết đi sống lại... miệng thì méo", Phương Mỹ Chi than vãn.


Phương Mỹ Chi mở đầu tin sao Việt  với lời than vãn: "Ôi hàm tôi đã cắm thêm hai con óc vít, bây giờ đau như chết đi sống lại... miệng thì méo".


Lời than vãn đau đớn vì "miệng méo" của cô bé hát dân ca đã nhận được sự quan tâm lớn. Vô số lời động viên đã được gửi tới khích lệ động viên vì cho rằng ca sĩ nhí họ Phương đang bị đau do sang sửa "góc con người": "Thương quá, cố lên cô gái. Tất cả vì hàm răng đẹp và nụ cười xinh tươi sáng như hoa hướng dương".


Tuy nhiên số khác lại quan tâm lo lắng: "Răng Chi đều đẹp thế kia niềng chi nữa? Giọng hát có bị ảnh hưởng không?"


Nghi vấn đã có lời giải khi lục lại những chia sẻ trước đó của Phương Mỹ Chi. Theo bật mí của chị Bảy vào hôm 31/3 vừa qua, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" cho biết hàm răng của cô đã đều, tuy nhiên vẫn chưa đến thời điểm được tháo niềng. "Răng đều rồi nè nhưng còn lâu lắm mới được tháo", họ Phương cho hay.


Hoàng Thùy Linh chia sẻ khoảnh khắc ngồi trong xe ô tô cùng lời bật mí đã sang sửa "góc con người".


Angela Phương Trinh tâm sự tình hình sức khỏe: "Đầu tuần mà ho sặc sụa mệt hết cả người..."


Bảo Anh triết lý cuộc sống: "Người tính không bằng trời tính. Hãy học cách kiểm soát bản thân chứ đừng kiểm soát người khác. Vì quyền cao nhất của con người là quyền được sống và sống tự do"


Hồ Quang Hiếu chia sẻ về bức ảnh tại xứ người: "Ma rốc... xứ sở Ba Tư của những câu chuyện nghìn lẻ một đêm. Có những câu chuyện hồi nhỏ mà chúng ta hay được đọc như 'Aladdin và cây đèn thần', 'Ali Baba và bốn mươi tên cướp', 'Thủy thủ Sinbad'... Đến đây tự nhiên nhớ tuổi thơ quá".


Kỳ Duyên triết lý tình yêu: "Thời điểm hay duyên số vốn không quan trọng. Quan trọng là lòng người, ngẫm đi ngẫm lại câu này vẫn thấy đúng"


Lan Khuê tinh nghịch đi vui chơi


Đăng tải khoảnh khắc bên Lâm Vinh Hải, Linh Chi tiết lộ: "Em trai mình lại về lại bên Hàn rồi. Buồn não nề, hẹn em có thể tháng 10 chị qua nhé".


Mai Phương Thúy tâm sự: "Tâm trạng tôi đang vô cùng không tốt..."


Minh Hằng tự nhủ: "Vào rừng cũng phải fashion..."


Ngô Thanh Vân bật mí về lịch trình công việc: "Di chuyển tiếp về Ninh Thuận để hoàn tất những cảnh hành động tiếp theo... gần được nửa đường rồi, ráng lên nào"

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-104-phuong-my-chi-dau-meo-mieng-do-cam-oc-vit-n-150837.html

Phương Mỹ Chi Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao