Tin sao Việt: Tăng Thanh Hà tái xuất sau khoảnh khắc gầy 'khủng khiếp' khiến nhiều người xót xa

Tăng Thanh Hà tái xuất xinh đẹp sau khi gây chú ý với hình ảnh mặc chiếc áo màu xanh lộ rõ thân hình gầy khủng khiếp khiến nhiều người xót xa trong biệt thự triệu đô.


Tăng Thanh Hà tái xuất xinh đẹp sau ồn ào nhan sắc xuống dốc cách đây ít hôm mở đầu tin sao Việt. Trước đó, "mẹ 2 con" Tăng Thanh Hà gây chú ý với hình ảnh mặc chiếc áo màu xanh lộ rõ thân hình gầy khủng khiếp khiến nhiều người xót xa khi chụp hình trong biệt thự triệu đô.


Hồ Ngọc Hà bật mí khoảnh khắc quyến rũ khi mặc bikini trên biển trong kỳ nghỉ bên gia đình tại Nha Trang.


Hương Giang Idol tâm sự nỗi lòng ngày cuối tuần: "Hôm nay em mệt rã rời, muốn ôm... ngủ kệ đời được không? Ôm ai ai ôm?"


Kỳ Duyên bày tỏ nỗi lòng: "Từ lúc ta biết nhìn lại và mỉm cười trên những mất mát là khi ta biết mình bắt đầu sống một cuộc đời vô cảm, dù bên kia nắng ấm biết bao nhiêu…"


Phạm Hương lại "đốn mắt" người nhìn với khoảnh khắc quyến rũ cùng bikini


Phương Mỹ Chi triết lý cuộc sống: "Nếu con đường đến thành công của bạn rải đầy hoa thì hãy chuẩn bị tinh thần sau lớp hoa sẽ là những 'cạm bẫy mù' mà bạn không thể nhìn thấy được..."


Thủy Tiên thông báo: "Tiên vừa bay về Sài Gòn lại phải đi làm tiếp nè, thứ 7 mọi người có đi đâu không?"


Bảo Anh tâm sự: "Tôi sẵn lòng bắt đầu mà không cần phải nhìn thấy toàn bộ con đường, bởi vì tôi tin rằng nó sẽ đưa tôi đến nơi tôi cần đến"


Hoàng Thùy Linh tinh nghịch bên thú bông


Trang Nhung xuống phố ngày cuối tuần

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-144-ha-tang-tai-xuat-sau-anh-gay-khung-khiep-n-151233.html

Tăng Thanh Hà Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất