Tin sao Việt: Trời quá nắng nóng, Thanh Hằng mặc bikini phô diễn hình thể quyến rũ

Đăng tải khoảnh khắc lột bỏ váy áo khoe thân hình quyến rũ với bikini bên bể bơi, Thanh Hằng bộc bạch vì: "Nắng nóng quá mà".


Thanh Hằng mở đầu tin sao Việt với khoảnh khắc lột bỏ váy áo khoe thân hình quyến rũ với bikini bên bể bơi vì: "Nắng nóng quá mà".


Tăng Thanh Hà hẹn hò cùng Thân Thúy Hà và bạn cùng lời bật mí hóm hỉnh: "Sẻ nhỏ và Sẻ lớn dẫn bà bánh bèo ở giữa đi ăn".


Angela Phương Trinh rực rỡ với họa tiết màu nổi cùng lời tự nhủ: "Nghĩ về những gì ta có, không nghĩ về những gì ta không có, thân và tâm ta sẽ có nhiều năng lượng an lạc".


Bảo Anh triết lý cuộc sống: "Bất cứ khi nào bạn thật sự muốn có thay đổi, điều đầu tiên bạn phải làm là nâng tiêu chuẩn của mình".


Khoảnh khắc bình yên bên con của doanh nhân Thủy Tiên - bà xã nam ca sĩ Đan Trường


Giây phút tinh nghịch phía sau ánh đèn sân khấu của Hoàng Thùy Linh


Hương Giang Idol hóm hỉnh thông báo đã thành "Mẹ bỉm sữa" sau khi nhận lời tham gia talkshow "Khi đàn ông mang bầu".


Kỳ Duyên nhắc nhở bản thân: "Bớt khó tính nào cô Duyên"


Ngô Kiến Huy gửi lời chúc mừng tới bạn diễn: "Chúc mừng Nhã Phương vinh dự được trao tặng danh hiệu 'Nữ diễn viên chính phim truyện điện ảnh xuất sắc nhất' với vai diễn trong phim 'Yêu đi đừng sợ' đóng cùng Bắp tại Cánh Diều Vàng 2017. Dù Bắp không được giải nhưng là 1 trong 2 ứng viên cuối cùng của giải nam chính bên cạnh chiến thắng của anh Kiều Minh Tuấn cũng là động lực để mình cố gắng và không quên ăn mừng bộ phim 'Cô gái đến từ hôm qua' ẵm Cánh Diều Bạc"


Tú Anh hào hứng khoe: "Hôm nay mới được gặp chú bé bánh lí lắc vui tươi yêu đời"
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-sao-viet-184-thanh-hang-quyen-ru-voi-bikini-ben-be-boi-n-151593.html

Tăng Thanh Hà Angela Phương Trinh Thanh Hằng Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất