Tin sao Việt: Angela Phương Trinh lo lắng tăng cân vì ăn uống 'bá đạo'

"Hôm nay ngày rằm các Angels của Trinh có ăn chay không. Mẹ Trinh ngày nào cũng vỗ béo đồ chay ngon tuyệt thế này có khi nào từ 55 kí tăng tiếp lên 60 kí không nhỉ", Angela Phương Trinh lo lắng hỏi.


Angela Phương Trinh bật mí khoảnh khắc ăn uống phía sau những bức hình đẹp sang trọng mở đầu tin sao Việt: "Hôm nay ngày rằm các Angels của Trinh có ăn chay không, mẹ ngày nào cũng vỗ béo đồ chay ngon tuyệt thế này có khi nào từ 55 kí tăng tiếp lên 60 kí không nhỉ".


Linh Chi thú nhận: "Chi đã có bến đỗ của mình để mình có thể yên tâm, toàn tâm, toàn ý đặt hết tất cả mọi thứ vào đó. Còn bạn thì sao, đừng nghĩ về tương lai ra sao nếu bạn thấy vui trong chính cuộc sống và bến đỗ mình chọn ở thời điểm hiện tại thì bạn cứ vui đi, vui được ngày nào thì hưởng chọn ngày đó, cuộc sống này vô thường lắm"


Hồ Ngọc Hà bình yên ngắm thiên nhiên


Kỳ Hân tự tin khoe nhan sắc ở hiện tại: "Dạo này da mình đẹp dữ vậy ta, không phải chụp 360 mà da cũng đã được vậy, thật là sung sướng"


Phạm Hương khoe vòng eo phẳng lì


Kỳ Duyên lại khiến bao người phải suy ngẫm khi chia sẻ triết lý cuộc sống đầy ẩn ý: "Đừng vì muốn người ta cởi áo khoác cho mình mà cố tình mặc ít... "


Huyền My quyến rũ đi khám phá ẩm thực


Hoa hậu Mỹ Linh xuống phố ngày cuối tuần


Nụ cười tỏa nắng "đốn tim" người nhìn của Tăng Thanh Hà


Nam chính "Sống chung với mẹ chồng" Anh Dũng chia sẻ khoảnh khắc bên người thân khi về quê Thái Nguyên: "Quê hương là chùm khế ngọt"
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-312-angela-phuong-trinh-tang-can-vi-an-uong-n-150016.html

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất