Tin sao Việt: Gặp lại tình cũ sau 10 năm, Hồ Quang Hiếu ngậm ngùi thú nhận 'Anh ngu thì anh chịu'

"Hồi đó tôi yêu cuồng nhiệt, rồi cũng vật vã chia tay trong ấm ức. Sau 10 năm gặp lại, em lặng lẽ 'xin lỗi anh'. Còn mình chỉ cười nhạt 'anh ngu anh chịu, xin lỗi gì chứ".


Hồ Quang Hiếu mở đầu tin sao với lời tâm sự về cuộc hội ngộ bất ngờ với tình cũ: "Góc tâm sự tình yêu. Hồi đó tôi yêu cuồng nhiệt lắm, rồi cũng vật vã chia tay trong ấm ức, căm ghét kiểu sao người ta lại đối với mình như thế. Hôm nay, sau 10 năm gặp lại, hai đứa đều biết suy nghĩ hơn, em chỉ lặng lẽ 'xin lỗi anh'. Còn mình chỉ cười nhạt 'anh ngu anh chịu, xin lỗi gì chứ'. Thời gian có thể làm cho con người ta biết suy nghĩ hơn, nhưng sẽ không bao giờ làm chúng ta thật sự trưởng thành, vì mỗi vết thương mới đều rất đau. Chúng ta lại cần thêm thời gian để biết suy nghĩ hơn. Lẽ đương nhiên, lời xin lỗi muộn màng đến đối phương khi đó sẽ không còn ý nghĩa, sẽ chỉ còn là 1 cái mỉm cười nhạt nhẽo, vô vị đến vô hình".


Linh Chi chia sẻ niềm hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải: "Em cảm thấy may mắn khi được làm vợ anh. Cám ơn anh - Người đàn ông của em"


Trấn Thành và Hari Won tinh nghịch bên nhau


Bảo Anh cầu xin: "Đời cho em từng giây phút nghi ngờ. Đời ơi xin từ giờ giữ mãi đôi mắt ngây thơ...."


Diễm My bộc bạch nỗi lòng: "Đây người em nhỏ miền Trung, tình yêu xếp chặt trong lòng..."


Kỳ Duyên triết lý cuộc sống: "Khi cuộc đời cho bạn cả trăm lý do để khóc, hãy cho đời thấy bạn có cả ngàn lý do để cười"


Mai Phương Thúy tự sướng giữa không gian đầy hoa


Ngô Thanh Vân thư giãn giữa thiên nhiên


Phạm Hương hoài niệm về: "Paris năm ấy..."


Trương Ngọc Ánh thư giãn tận hưởng cuộc sống



Văn Mai Hương khép lại tin sao Việt với lời than vãn: "Một mình em quen rồi"

 

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-sao-viet-tin-tuc-24h-cua-sao-viet-ngay-2252018-n-154640.html

Hồ Quang Hiếu Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất