Tin tưởng vợ cắt tóc, 'anh chồng hot nhất MXH' nhận kết đắng

Dẫu không ưng kiểu tóc vợ cắt, hot boy Kiên Hoàng vẫn dành lời hay cho Heo Mi Nhon.

Do dịch COVID-19, tất cả các salon tóc phải tạm ngừng hoạt động. Cũng từ đây dân mạng chứng kiến vô số màn thể hiện trình độ khéo tay thuộc team các chị vợ.

Song cũng có nhiều người thuộc team "fail lòi" khi cho ra những kiểu đầu không thể mê được.

Bà xã Kiên Hoàng - hot girl Heo Mi Nhon là một ví dụ điển hình. Theo đó, nghe lời vợ Kiên Hoàng đã tin tưởng để bà xã "tát tút" cho quả đầu. Nhưng khi nhìn kết quả, nam diễn viên nhận mình trông chẳng khác nào giang hồ mạng.

Tin tưởng vợ cắt tóc, anh chồng hot nhất MXH nhận kết đắng-1
Bài viết của Kiên Hoàng.

Kiên Hoàng sau đó phải nhờ bố vợ sửa lại. May mà có ông cứu cánh nên mặt anh nhìn bớt "bặm trợn" hơn.

"Vợ là những niềm đau. Nhờ cắt tóc cho chồng bảo cắt ít ít thôi để anh còn vuốt được thế là bà ý xoẹt phát trắng hếu cả một bên. Vừa hoang mang vừa buồn cười, thôi thì đành húi hết luôn vậy.

Đầu tiên trông rất giống giang hồ mạng nhưng may quá có bố vợ cứu tinh sửa cho trông lại giống KOLs. Bài học rút ra là đừng quá tin tưởng khi vợ nói: 'Để im em làm cho'. ĐỪNG BAO GIỜ TIN", Kiên Hoàng chia sẻ câu chuyện thú vị ở nhà chống dịch.

Tin tưởng vợ cắt tóc, anh chồng hot nhất MXH nhận kết đắng-2
Vẻ mặt đầy hoang mang, lo lắng của Kiên Hoàng.

Tin tưởng vợ cắt tóc, anh chồng hot nhất MXH nhận kết đắng-3
Cái kết đắng ngắt cho anh chàng.


Tin tưởng vợ cắt tóc, anh chồng hot nhất MXH nhận kết đắng-4
Kiên Hoàng sau đó phải nhờ bố vợ cứu.

Tin tưởng vợ cắt tóc, anh chồng hot nhất MXH nhận kết đắng-5
"May quá nhờ bố vợ xuống cứu không thì....", nam diễn viên bày tỏ.

Dẫu không ưng kiểu tóc vợ cắt, song Kiên Hoàng vẫn nhắn nhủ ngọt ngào Heo Mi Nhon: "Thôi thì thành quả là một chuyện nhưng ghi nhận tấm lòng của vợ béo. Tóc còn có thể dài lại miễn sao em cảm thấy vui là được Hoàng Thanh Loan nhỉ".

Tin tưởng vợ cắt tóc, anh chồng hot nhất MXH nhận kết đắng-6
Tổ ấm Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon.

Kiên Hoàng tên đầy đủ là Hoàng Tuấn Kiên, anh sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội và từng xuất sắc giành giải Quán quân chương trình Cầu Vồng 2012 ở hạng mục diễn viên.

Sở hữu gương mặt điển trai, khả năng diễn xuất tự nhiên, Kiên Hoàng từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Chit Và Pi, Xu50, Hoa Phượng Trắng, Cô Hàng Xóm Rắc Rối, Ngự Lâm Không Kiếm

Tên tuổi anh càng gây chú ý nhiều hơn khi kết hôn với hot girl đình đám Hà thành một thời - Heo Mi Nhon (tên thật Hoàng Thanh Loan). Hiện họ có chung một cô con gái, gọi ở nhà là Cam.

Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon cũng chính là một trong ba cặp hot mom - hot dad nổi tiếng mạng xã hội bên cạnh gia đình Trang Lou - Tùng Sơn và Ba Duy - Nam Thương.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kien-hoang-nho-vo-cat-toc-ket-nhan-ve-dang-ngat-n-277197.html

Heo Mi Nhon Kiên Hoàng cắt tóc

Tin tức mới nhất