Vợ chồng Shark Linh tự cắt tóc cho nhau, fan thích thú với biểu cảm nhí nhảnh

Trên trang cá nhân, Shark Linh đăng những khoảnh khắc tự làm đẹp tại nhà cùng ông xã để chuẩn bị đón Tết.

Mặc dù dịp Tết năm nay nhiều gia đình không thể đi khắp nơi để du xuân do ảnh hưởng của dịch bệnh, song ai cũng tự tìm những niềm vui nho nhỏ ngay trong chính tổ ấm của mình. Nấu ăn, cắm hoa, dọn dẹp, trang trí nhà ở... ai cũng có cách để bận rộn và chuẩn bị cho năm mới sắp đến.

Có vẻ như vợ chồng Shark Linh cũng chọn ở nhà để đảm bảo an toàn cho cả gia đình, nên bà mẹ 2 con đã quyết định sẽ tự làm mọi thứ tại gia cùng ông xã, trong đó có một việc khá táo bạo là... tự cắt tóc cho nhau.

Đây dường như không phải một lời nói đùa, vì Shark Linh rất hào hứng khi đăng 2 bức ảnh chụp cảnh cô và ông xã "trổ tài" múa kéo cho nhau.

Vợ chồng Shark Linh tự cắt tóc cho nhau, fan thích thú với biểu cảm nhí nhảnh-1

Hot mom 44 tuổi rất xinh đẹp tươi tắn khi đóng vai "thợ cắt tóc" phục vụ tại nhà, không tốn tiền và siêu uy tín. Tại sao ư? Nhìn biểu cảm hạnh phúc của chồng Shark Linh là biết, hẳn anh rất tin tưởng vào nghề tay trái của vợ mình.

Không chỉ có tài lãnh đạo, trò chuyện và truyền cảm hứng, Shark Linh cũng khá khéo tay đó chứ.

Vợ chồng Shark Linh tự cắt tóc cho nhau, fan thích thú với biểu cảm nhí nhảnh-2

Sau khi giúp chồng có một mái tóc gọn gàng đón Tết Nguyên đán, "nữ cá mập" lại đổi chỗ ngồi xuống ghế để chờ được ông xã cắt tóc. Không biết kết quả cuối cùng ra sao nhưng biểu cảm nhí nhảnh của bà mẹ 44 tuổi khiến ai cũng bật cười.

Có phải là Shark Linh nghi ngờ "tay nghề" của chồng mình không nhỉ? Dù sao thì cả 2 cũng đã có khoảng thời gian thư giãn cuối năm thật vui vẻ bên nhau, và fan thì ghen tị đến đỏ mắt vì sự ngọt ngào của vợ chồng Shark Linh dành cho nhau.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-chong-shark-linh-tu-cat-toc-cho-nhau-de-chuan-bi-don-nam-moi-fan-thich-thu-voi-bieu-cam-nhi-nhanh-cua-cap-doi-22202192223327965.htm

Thái Vân Linh

Tin tức mới nhất