Tình anh em cảm động trên màn ảnh Hàn

(2Sao) - Cùng điểm qua những cặp anh trai - em gái thân thiết trên màn ảnh xứ sở Kim chi.

1. Choi Mu Gak và Choi Eun Seol trong The Girl Who Sees Smells

Park Yoochun và Kim So Hyun vào vai hai anh em Choi Mu Gak và Choi Eun Seol trong bộ phim truyền hình The Girl Who Sees Smells. Mu Gak yêu thương và trân quý em gái Eun Seol hơn cả mạng sống của bản thân. Khi Eun Seol bị sát hại dã man, Mu Gak sốc nặng đến nỗi không ăn, không ngủ 20 ngày liền rồi bị hôn mê trong suốt 6 tháng. Khi tỉnh dậy, Mu Gak hoàn toàn mất đi khứu giác và vị giác.




Tuy nhiên, vụ án mạng của Eun Seol mãi vẫn canh cánh trong lòng Mu Gak. Anh quyết tâm trở thành cảnh sát để lật lại vụ án này, tìm ra hung thủ.

2. Kang Maru và Kang Choco trong Nice Guy




Ngoài chuyện tình lãng mạn và cảm động giữa Kang Maru (Song Joong Ki) và Seo Eun Gi (Moon Chae Won), bộ phim Nice Guy còn chinh phục cảm tình của khán giả với tình anh em thân thiết giữa Kang Maru và Kang Choco (Lee Yoo Bi). Cô nàng Choco rất yêu quý anh trai Kang Maru (Song Joong Ki). Maru cũng rất thương em gái và sẵn sàng làm mọi việc để bảo vệ cô.

3. Myung Hoon và Hye In trong Commitment





Commitment là bộ phim cảm động về tình anh em thân thiết giữa Myung Hoon (T.O.P) và em gái Hye In (Kim Yoo Jung). Sau khi cha bị sát hại, Myung Hoon và em gái Hye In bị chuyển đến trại tù lao động và phải sống vô cùng khổ sở. Để cứu em gái và chính mình, Myung Hoon đành chấp nhận trở thành điệp viên, thâm nhập vào Hàn Quốc làm nhiệm vụ.

4. Kang Moo Seok và Kang In Hwa trong The Night Watchman




Bố mẹ mất sớm, Kang Moo Seok (Yunho) luôn chăm sóc và bao bọc em gái Kang In Hwa (Kim So Yeon). Sau này, In Hwa không may bị mắc bệnh thủy đậu rồi qua đời, khiến Moo Seok bị sốc nặng. Anh lúc nào cũng nhớ thương em gái. Trong khi đó, In Hwa cũng rất thương và không nỡ rời xa anh trai. Hồn ma của In Hwa vẫn luôn dõi theo từng hành động của Moo Seok.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất