Trịnh Sảng bỏ con

Mỹ nam duy nhất có động thái ủng hộ Trịnh Sảng giữa bão dư luận là ai?

Dù không đồng tình với hành động của nàng tiểu hoa 9x nhưng nhiều người vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình bạn của cô và Tỉnh Bách Nhiên.

Trịnh Sảng gia nhập làng giải trí hơn 10 năm, bởi vì tính cách và hành vi khác người, nên có rất ít bạn bè. Cô không chơi thân với sao nữ nào, mà chỉ làm bạn với một vài sao nam.

Trong số đó, Tỉnh Bách Nhiên được cho là khá thân thiết và gần gũi với Trịnh Sảng. Thậm chí họ từng bị đồn "phim giả tình thật". Cả 2 gặp nhau khi hợp tác trong Tình yêu vượt ngàn năm, sau đó cùng tham gia Hoa tỷ đệ, tạo nên một tình bạn sâu sắc trong chương trình thực tế này.

Mỹ nam duy nhất có động thái ủng hộ Trịnh Sảng giữa bão dư luận là ai?-1

Khi Trịnh Sảng hợp tác với Dương Dương trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Tỉnh Bách Nhiên đã bình luận dưới bài viết của Dương Dương: "Hãy chăm sóc cô ấy" .

Nhìn cách Tỉnh Bách Nhiên quan tâm Trịnh Sảng, nhiều người đã mong đợi cả 2 sẽ sớm ngày công khai tình cảm. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra và trở thành nỗi tiếc nuối trong lòng mọi người.

Mỹ nam duy nhất có động thái ủng hộ Trịnh Sảng giữa bão dư luận là ai?-2

Gần đây, scandal thuê người đẻ thuê và vứt bỏ con ruột của Trịnh Sảng đã khiến sự nghiệp lẫn danh tiếng tan thành mây khói. Thậm chí Quảng Điển còn ra văn bản phong sát công khai nữ diễn viên. Tất cả những bộ phim hay chương trình truyền hình có sự tham gia của cô đều bị xóa bỏ.

Sau khi sự việc xảy ra, không có một nghệ sĩ nào lên tiếng bình luận. Nhiều cư dân mạng cho rằng, trong quá khứ, thái độ của Trịnh Sảng từng làm mất lòng nhiều người, nên lần này không có nghệ sĩ nào lên tiếng bênh vực cô cũng là chuyện bình thường.

Mỹ nam duy nhất có động thái ủng hộ Trịnh Sảng giữa bão dư luận là ai?-3

Tuy nhiên, đúng lúc này, Tỉnh Bách Nhiên có động thái mới, khiến mọi người có cảm giác rằng anh đang nói thay nỗi lòng của Trịnh Sảng.

Nam diễn viên đã đăng hình một cuốn sách trên lên trang cá nhân và trích dẫn một đoạn: "Trưởng thành là để chứng kiến ​​quá trình chia tay, nhưng những kỷ niệm quý giá có thể cùng chúng tôi tiến về phía trước".

Mỹ nam duy nhất có động thái ủng hộ Trịnh Sảng giữa bão dư luận là ai?-4

Cư dân mạng tin rằng dòng chia sẻ này có thể ám chỉ đến việc rút lui khỏi làng giải trí của Trịnh Sảng. Dù không đồng tình với hành động của nàng tiểu hoa 9x nhưng nhiều người vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình bạn của cô và Tỉnh Bách Nhiên.

Năm 2007, khi 18 tuổi, Tỉnh Bách Nhiên tham gia game show Cố lên chàng trai tốt giành được vị trí quán quân, được công ty Hoa Nghị huynh đệ mời ký hợp đồng. Anh cũng đồng thời cùng Phó Tân Bác, thí sinh vị trí thứ 2 trong cuộc thi Cố lên chàng trai tốt, thành lập nhóm nhạc BoBo.

Mỹ nam duy nhất có động thái ủng hộ Trịnh Sảng giữa bão dư luận là ai?-5

Nhờ khả năng diễn xuất, anh chuyển sang mảng điện ảnh và gặt hái được rất nhiều thành công. Anh góp mặt trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng cùng các vai diễn đa dạng, như Viên đạn biến mất (2012), Tình yêu vượt qua ngàn năm (2014), Truy Lùng Quái Yêu (2015), Đạo Mộ Bút Ký (2016), Chúng ta của sau này (2018).

Tỉnh Bách Nhiên đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như giải Nghệ sĩ mới xuất sắc ở trong liên hoan phim điện ảnh sinh viên Bắc Kinh năm 2009. Anh cũng được đề cử Kim Tượng Hong Kong lần thứ 30 và giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Liên Hoan phim Trung Quốc Trường Xuân lần thứ 13.

Mỹ nam duy nhất có động thái ủng hộ Trịnh Sảng giữa bão dư luận là ai?-6

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-bach-nhien-len-tieng-ung-ho-trinh-sang-giua-bao-du-luan-n-249523.html

Tỉnh Bách Nhiên Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con