Trịnh Sảng bỏ con

Rò rỉ đoạn ghi âm Trịnh Sảng chào từ biệt Cbiz: 'Tôi không cố ý làm vậy'

Trịnh Sảng cho biết, cô thực sự không muốn nghe mọi người nói hai từ ''cố lên'' với mình.

Vào ngày 21/1, một đoạn ghi âm được cho là của Trịnh Sảng nói lời tạm biệt showbiz đang được chia sẻ trên mạng. 

Rò rỉ đoạn ghi âm Trịnh Sảng chào từ biệt Cbiz: Tôi không cố ý làm vậy-1
Đoạn file ghi âm được cho là lời cuối của Trịnh Sảng trước khi rời showbiz

“Tôi không biết sân khấu này có phải là lời chào tạm biệt của mình với khán giả hay không? Đã rất nhiều lần khiến mọi người cảm thấy khó xử nhưng không phải tôi cố ý như vậy đâu. Có lẽ tôi thực sự không có bất kỳ kỹ năng diễn xuất nào, thật ra tôi chỉ may mắn mà thôi.

Hôm nay tôi thực sự không muốn nghe mọi người nói hai từ 'cố lên' với mình. Tôi nghĩ mình là một người rất bình thường, một số tác phẩm điện ảnh và truyền hình thành công đã khiến tôi được mọi người biết đến. Cảm ơn rất nhiều đối tác điện ảnh và truyền hình đã từng hợp tác với tôi”, nữ diễn viên tâm sự.

Rò rỉ đoạn ghi âm Trịnh Sảng chào từ biệt Cbiz: Tôi không cố ý làm vậy-2

Vào tối ngày 20/1, tờ Quảng Điện thời bình trực thuộc Cục Phát thanh và Truyền hình đã đăng bài viết với tiêu đề "Nhờ người mang thai hộ rồi vứt bỏ con, đạo đức không cho phép, pháp luật không dung tha", đồng thời ban hành lệnh phong sát Trịnh Sảng.

"Chúng tôi sẽ không tạo cơ hội và nền tảng cho những kẻ xấu lên tiếng và lộ diện. Như mọi khi, chúng tôi kiên quyết chỉ đem đến âm thanh hình ảnh lành mạnh cho quần chúng nhân dân", trích văn bản phong sát của Quảng Điện.

Rò rỉ đoạn ghi âm Trịnh Sảng chào từ biệt Cbiz: Tôi không cố ý làm vậy-3Rò rỉ đoạn ghi âm Trịnh Sảng chào từ biệt Cbiz: Tôi không cố ý làm vậy-4Rò rỉ đoạn ghi âm Trịnh Sảng chào từ biệt Cbiz: Tôi không cố ý làm vậy-5
Phản ứng của cư dân mạng Việt.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-sang-chao-tam-biet-cbiz-toi-khong-co-y-lam-vay-n-249369.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con