The Voice - Giọng Hát Việt 2019

Tình bạn 20 năm 'vững như bàn thạch' của Thu Phương - Lam Trường không ngờ vỡ tan chỉ bằng 1 lần bấm nút

Lam Trường tuyên bố "hận" Thu Phương khi bị nữ ca sĩ sử dụng nút chặn trong phần trình diễn của thí sinh Minh Ngọc.

Tối ngày 17/6, tập cuối cùng vòng Giấu mặt - The Voice 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi đã mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc bởi những  màn trình diễn của các thí sinh tài năng. Đặc biệt, chiếc nút chặn tiếp tục làm "rạn nứt" tình cảm của HLV trên ghế nóng năm nay.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là thí sinh Nguyễn Minh Ngọc. Xuất hiện trên sân khấu, cô thể hiện ca khúc nổi tiếng Nerver enough.

Ngay từ câu hát đầu tiên, Minh Ngọc đã khiến người nghe nổi da gà. HLV Thu Phương bấm chặn HLV Lam Trường và xoay ghế lại trong sự hào hứng tột độ. Minh Ngọc đã hoàn toàn chinh phục các HLV còn lại và nhận liên tiếp sự cổ vũ từ khán giả.

Kết thúc màn trình diễn, HLV Lam Trường "đứng hình" vài giây khi biết mình bị chặn. HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Anh thật sự không biết nói gì để thể hiện sự ngả mũ trước giọng hát của em". Noo còn hù dọa thí sinh nếu không về đội của mình, anh sẽ nằm dài trên sân khấu cho bằng được mới thôi.

HLV Thu Phương khuyên thí sinh bình tĩnh và hào hứng nói ra sự thật mình là người đã chặn HLV Lam Trường mặc dù cô cũng rất đau khổ khi làm việc này. Trước hành động của người bạn 20 năm, HLV Lam Trường ngồi bệt trên chữ "C" và cho biết: "Chữ chặn này, bây giờ anh đã ngồi lên chữ C và nó chỉ còn chữ Hặn thôi”.

Kết quả, Minh Ngọc quyết định về đội của HLV Noo Phước Thịnh. Trước quyết định này, HLV Tóc Tiên "trách" HLV Thu Phương đã chặn sai người.

Mở màn chương trình là An Duy, 20 tuổi đến từ Hà Nội. An Duy thể hiện ca khúc Quá khứ còn lại gì bằng sự tự tin và chất giọng vang sang. HLV Thu Phương bấm nút chọn và cười thật tươi khi thấy ngoại hình điển trai, thu hút của nam thí sinh.

Giọng hát Việt tập 5 xuất hiện Đỗ Thị Phương Thảo, 23 tuổi đến từ Hải Phòng. Nữ thí sinh thể hiện ca khúc Too good at goodbye khiến cả 4 chiếc ghế đều phải quay lại.

Noo Phước Thịnh lập tức lên sân khấu dành một cái ôm ngọt ngào và chia sẻ Phương Thảo là cô gái có thanh sắc mà anh đang chờ đợi. Chính tốc độ "nhanh như chớp" ấy đã giúp Noo Phước Thịnh sở hữu thêm một chiến binh có giọng hát tốt.

Tiếp đến là Hoàng Mạnh, học trò của HLV Đàm Vĩnh Hưng ở The Voice mùa đầu tiên. Trở lại với mùa thi này, anh thể hiện ca khúc Nụ hôn cuối. Chất giọng cao khỏe là lợi thế giúp Hoàng Mạnh truyền tải được trọn vẹn cảm xúc. Chàng trai quyết định về đội của HLV Noo Phước Thịnh với lời hứa hẹn sẽ có hit đầu tiên trong sự nghiệp.

Chàng sinh viên Hoàng Tùng Anh, 21 tuổi đến từ Thanh Hóa thể hiện ca khúc Chí Phèo quyết định về đội của Tóc Tiên và giúp cô trở thành HLV đầu tiên hoàn thành đội hình.

Chàng trai Dư Khôi Nguyên thể hiện ca khúc Treat you better đầy phóng khoáng đã chinh phục được HLV Noo Phước Thịnh. Giọng ca Xa em cho biết, mình đang cần một giọng hát "hoang dã" như vậy.

Hoàng Kiều Trang thể hiện ca khúc Người đứng xem kể về những áp lực của cộng đồng LGBT đã trở thành thành viên của đội Lam Trường.

Cuối cùng là thí sinh Vũ Tiến Việt đến từ Hải Phòng. Anh thể hiện ca khúc Ngại ngùng phô được chất giọng trầm ấm, cảm xúc và trở thành thí sinh cuối cùng hoàn thiện đội hình của HLV Thu Phương.

Tập 6 The Voice - Giọng Hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 24/6 trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Tây Trán
Theo Vietnamnet


Giọng hát Việt the voice Lam Trường Thu Phương Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Voice - Giọng Hát Việt 2019