Tình bạn ít người biết của Song Hye Kyo và sao nữ 'Ký sinh trùng'

Song Hye Kyo vừa mới đây đã để lại lời bình luận trìu mến trong bài đăng bức ảnh cũ thời trung học mà nữ diễn viên Jo Yeo Jeong của phim “Ký sinh trùng” chia sẻ trên Instagram.

Theo Mydaily, hôm 4/7, nữ diễn viên Jo Yeo Jeong đã đăng lên tài khoản Instagram bức ảnh cũ được chụp từ thời trung học, khi cô vẫn còn là gương mặt mới của làng diễn viên.

Dòng mô tả đi kèm bức ảnh viết: “Hôm qua một người quen đã gửi tôi bức ảnh này. Nó được chụp hồi tôi mới ra mắt năm 1998, khi ấy tôi mới học năm thứ hai phổ thông trung học”.

Tình bạn ít người biết của Song Hye Kyo và sao nữ Ký sinh trùng-1
Bức ảnh lưu giữ nhan sắc thuở mới vào nghề của Jo Yeo Jeong. Nguồn ảnh: Instagram. Lightyears81.

Không lâu sau khi bức ảnh được đăng, Song Hye Kyo đã bình luận: “Mình từng gặp nữ sinh này rồi” kèm một biểu tượng mặt cười. Jo Yeo Jeong sau đó đã đáp lại bằng một bình luận vui nhộn: “Đúng đó, khi mình mới chuyển trường tới, cậu đã giúp mình rất nhiều".

Theo tiết lộ, cặp sao là bạn chung trường và thân thiết từ thời trung học. Khi cùng theo đuổi nghệ thuật, họ vẫn thường liên lạc với nhau. Tuy nhiên, cả hai hiếm khi chia sẻ về tình bạn trên phương tiện truyền thông.

Nữ diễn viên Lee Chung Ah cũng bình luận bên dưới bài đăng của đàn chị Jo Yeo Jeong: “Unnie (chị) à, nhìn chị bây giờ vẫn không khác gì hồi đó cả”. Jo Yeo Jeong đã trả lời Lee Chung Ah bằng bình luận gồm biểu tượng cảm xúc cười chảy nước mắt kèm với biểu tượng cảm xúc hình trái tim.

Tình bạn ít người biết của Song Hye Kyo và sao nữ Ký sinh trùng-2
Năm 2019, Jo Yeo Jeong được biết đến trên toàn thế giới qua vai diễn nữ chủ nhà giàu có trong bộ phim Ký sinh trùng. Nguồn ảnh: Instagram.

Màn đối đáp trẻ trung đáng yêu của bộ ba sao nữ đã ngoài 35 tuổi khiến người hâm mộ thích thú. Hiện tại, bức ảnh thanh xuân của Jo Yeo Jeong đã nhận được 25.000 lượt Thích và 244 bình luận trên Instagram.

Jo Yeo Jeong khởi nghiệp với vai trò người mẫu, cô dấn thân vào con đường điện ảnh năm 19 tuổi. Nữ diễn viên để lại ấn tượng với khán giả bằng những vai diễn gợi cảm và táo bạo trên màn ảnh rộng.

Tác phẩm tiêu biểu của cô gồm Người hầu (2010), Hậu cung (2012), Ám ảnh (2014)… và mới đây là phim xuất sắc của Oscar 2020 Ký sinh trùng (2019).

Tình bạn ít người biết của Song Hye Kyo và sao nữ Ký sinh trùng-3
Song Hye Kyo hiện khá im ắng trước truyền thông. Nguồn ảnh: Instagram.

Về phần Song Hye Kyo, dù thời gian gần đây người đẹp khá im ắng trên cả lĩnh vực nghệ thuật lẫn xuất hiện trước truyền thông, hoạt động trên không gian mạng của cô vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý.

Ngày 24/6, Song Hye Kyo đã đăng lên Instagram hình ảnh tham gia sự kiện ra mắt bộ phim #Alive, tác phẩm vừa cán mốc 1 triệu người xem tại Hàn không lâu sau khi ra mắt.

Đây được coi là sự phá lệ của Song Hye Kyo dành riêng cho bạn thân Yoo Ah In trong khoảng thời gian người đẹp hạn chế xuất hiện trước truyền thông trong nước.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tinh-ban-it-nguoi-biet-cua-song-hye-kyo-va-sao-nu-ky-sinh-trung-post1102706.html?fbclid=IwAR3n4eOcFWEjQtytil6g9pHTlY1EAK1PhdATVSTQ93wUnnWQZhs_NbplLuo

Jo Yeo Jeong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất