Mối quan hệ đặc biệt giữa Song Hye Kyo và mỹ nam Yoo Ah In

Yoo Ah In được coi là người bạn khác giới thân thiết nhất của Song Hye Kyo, người mà cô có thể chia sẻ nhiều bí mật.

Mối quan hệ đặc biệt giữa Song Hye Kyo và mỹ nam Yoo Ah In-1

Song Hye Kyo không có quá nhiều bạn bè thân thiết trong showbiz, đặc biệt là bạn khác giới. Tuy nhiên, Yoo Ah In là trường hợp ngoại lệ, một trong những người hiếm hoi luôn được Song Hye Kyo công khai ủng hộ và yêu mến.

Mối quan hệ đặc biệt giữa Song Hye Kyo và mỹ nam Yoo Ah In-2

Yoo Ah In là đàn em cùng công ty với Song Hye Kyo và kém cô 5 tuổi. Cả hai có nhiều sở thích chung và tính cách thẳng thật. Trong buổi tiệc sinh nhật gần đây nhất của Song Hye Kyo, Yoo Ah In đã gọi đàn chị là "Nữ hoàng vạn tuế".

Mối quan hệ đặc biệt giữa Song Hye Kyo và mỹ nam Yoo Ah In-3

Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gặp gỡ, trò chuyện mà không hề lo ngại scandal tình cảm. Yoo Ah In cũng là người khiến Song Hye Kyo có thể thoải mái chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống. 

Mối quan hệ đặc biệt giữa Song Hye Kyo và mỹ nam Yoo Ah In-4

Yoo Ah In cũng là người có mối quan hệ rất thân thiết với Song Joong Ki, cả hai từng đóng chung bộ phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal. Không quá khi nói Yoo Ah In là người có tác động trực tiếp tới mối quan hệ Song - Song. 

Mối quan hệ đặc biệt giữa Song Hye Kyo và mỹ nam Yoo Ah In-5

Trong những bức ảnh quá khứ, khi Song - Song chưa lộ tin hẹn hò, việc Yoo Ah In đi cùng cặp đôi nghiễm nhiên trở thành "bình phong" khiến cư dân mạng không hề nghi ngờ mối quan hệ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Mối quan hệ đặc biệt giữa Song Hye Kyo và mỹ nam Yoo Ah In-6

Trong hôn lễ của Song - Song, Yoo Ah In cũng là người được trao trọng trách phát biểu. Bức tâm thư dài 7 phút của anh đã khiến mọi người cảm động với những lời chúc phúc chân thành từ tận đáy lòng. 

Mối quan hệ đặc biệt giữa Song Hye Kyo và mỹ nam Yoo Ah In-7

Nói về mối quan hệ với đàn em, Song Hye Kyo cho biết: "Tôi rất thân với Yoo Ah In, nhưng tôi chỉ đơn giản là một người chị muốn đãi mấy cậu em đi ăn thôi".

Mối quan hệ đặc biệt giữa Song Hye Kyo và mỹ nam Yoo Ah In-8

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, cô và Yoo Ah In vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Nhiều tin đồn cho rằng Yoo Ah In và Song Joong Ki không còn chơi với nhau cũng bởi người đẹp họ Song. 

Mối quan hệ đặc biệt giữa Song Hye Kyo và mỹ nam Yoo Ah In-9

Mới đây đất, Song Hye Kyo cũng "phá lệ" xuất hiện trong buổi công chiếu bộ phim “#Alive” để ủng hộ Yoo Ah In. Cô lựa chọn việc âm thầm ngồi trên khán đài và chia sẻ lời ủng hộ đàn em trên mạng xã hội. 

Mối quan hệ đặc biệt giữa Song Hye Kyo và mỹ nam Yoo Ah In-10

Nhiều khán giả nhận định, mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Yoo Ah In tựa như tình thân chị em trong gia đình. Cả hai cũng là chỗ dựa tinh thần cho nhau khi một bên gặp phải scandal và chịu chỉ trích từ công chúng. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-quan-he-dac-biet-giua-song-hye-kyo-va-yoo-ah-in-n-226802.html

yoo ah in Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất