Tình bạn vượt biên giới của sao Hoa ngữ

Angela Baby, Chương Tử Di hay Bành Vu Yến đều là những sao Hoa ngữ có mối quan hệ rộng, thân thiết với nhiều ngôi sao nước ngoài.

Song Hye Kyo và Chương Tử Di có mối quan hệ thân thiết sau khi cùng góp mặt trong bộ phim "The Crossing" của đạo diễn nổi tiếng Ngô Vũ Sâm. Chương Tử Di cũng là nghệ sĩ Trung Quốc hiếm hoi được mời tới dự đám cưới của cặp đôi Song - Song.

2sao.vn | Photobook

Yoona là một trong những sao Hàn có độ nổi tiếng cao nhất tại Cbiz. Sau khi góp mặt trong “Võ Thần Triệu Tử Long”, cô và Lâm Canh Tân đã trở thành anh em tốt bất chấp khoảng cách địa lý. Lâm Canh Tân thường xuyên bình luận dưới Weibo của Yoona cũng như không bao giờ quên chúc mừng sinh nhật người đẹp.

2sao.vn | Photobook

Kim Hee Chul từng hé lộ anh là một "fan cuồng" của Chúc Tự Đan, nàng Chu Chỉ Nhược trong "Tân ỷ thiên đồ long ký 2019". Chính vì vậy, mới đây khi có hoạt động tại Trung Quốc, Chúc Tự Đan đã mời Kim Hee Chul đi ăn, đồng thời kết bạn trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Angela Baby và người mẫu Nhật Bản Mizuhara Kiko là chị em thân thiết nhiều năm nay. Angela Baby cũng đặc biệt thích du lịch Nhật Bản, và đương nhiên không thể thiếu những buổi gặp gỡ chuyện trò cùng "tình cũ G-Dragon".

2sao.vn | Photobook

Choi Si Won và Bành Vu Yến cùng là đại sứ cho Unicef. Hai nam thần còn có nhiều sở thích giống nhau như chạy bộ, đạp xe và tập gym. Không khó hiểu vì sao cả hai luôn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

2sao.vn | Photobook

Tống Thiến từng có thời gian hoạt động 10 năm ở SM Entertainment cũng như ra mắt với vai trò ca sĩ tại thị trường Hàn Quốc. Cô luôn dành nhiều tình cảm cho hai người bạn bằng tuổi Super Junior Kyuhyun và DBSK Changmin.

2sao.vn | Photobook

Thành Long cùng Kim Hee Sun là bộ đôi ăn ý sau khi cùng tham gia phim "Thần thoại". Thành Long cũng nhiều lần mời người đẹp xứ Hàn tới tham dự concert và các sự kiện tại thị trường Đại lục.

2sao.vn | Photobook

Lại Quán Lâm từng chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt với EXO Sehun: "Em chỉ muốn làm em trai của anh ấy thôi, vì mỗi lần đi ăn anh ấy đều chủ động thanh toán toàn bộ".

2sao.vn | Photobook

Trịnh Sảng và Lee Jong Suk từng vướng tin đồn hẹn hò sau khi đóng chung "Người tình phỉ thúy". Tuy nhiên cả hai đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn bè tốt của nhau.

2sao.vn | Photobook

Chương Tử Di Thành Long Yoona Song Hye Kyo Angela Baby Trịnh Sảng