'Đường Tăng' Ngô Diệc Phàm bị chỉ trích vì ra nước ngoài tránh dịch

Ngôi sao bộ phim "Tây Du Ký - Phục yêu thiện" vừa trở về từ Vancouver và phải chịu cách ly 14 ngày.

Ngày 10/3, Sina đăng tải đoạn video Ngô Diệc Phàm bị cách ly ngay khi vừa xuống máy bay. Theo tiết lộ, nam thần tượng vừa trở về từ Vancouver, chính vì vậy anh phải đến một khách sạn tập trung để cách ly trong 14 ngày.

Ngô Diệc Phàm mặc trang phục đen kín, đội mũ và được các nhân viên kiểm tra thân nhiệt. Ngày thứ hai sau khi di chuyển về khách sạn, các nhân viên của Trung tâm dịch bệnh cũng mặc quần áo bảo hộ để lấy nhiệt độ của Ngô Diệc Phàm và những người khác.

Đường Tăng Ngô Diệc Phàm bị chỉ trích vì ra nước ngoài tránh dịch-1
Ngô Diệc Phàm bị cách ly ngay tại sân bay

Đường Tăng Ngô Diệc Phàm bị chỉ trích vì ra nước ngoài tránh dịch-2Đường Tăng Ngô Diệc Phàm bị chỉ trích vì ra nước ngoài tránh dịch-3Đường Tăng Ngô Diệc Phàm bị chỉ trích vì ra nước ngoài tránh dịch-4
Nam thần tượng trở về khách sạn tập trung

Mặc dù đã chấp hành nghiêm chỉnh việc bị cách ly, song Ngô Diệc Phàm lại đang phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Nhiều bình luận tiêu cực cho rằng anh bỏ ra nước ngoài để trốn dịch trong nước, nay khi Vancouver không còn an toàn lại quay trở về Trung Quốc.

"Tôi hiểu giới nghệ sĩ sợ hãi vì dịch bệnh, vậy sao không ở luôn Vancouver đi", một bình luận trên Sina.

Dù vậy, cũng có nhiều bình luận lên tiếng bênh vực Ngô Diệc Phàm. Được biết, Vancouver là quê hương của nam ca sĩ, việc anh về nhà thăm mẹ trong thời điểm showbiz tạm dừng hoạt động cũng không có gì đáng lên án.

Đường Tăng Ngô Diệc Phàm bị chỉ trích vì ra nước ngoài tránh dịch-5

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, là nam ca sĩ, diễn viên người Canada gốc Trung Quốc. Anh nổi tiếng với nghệ danh Kris khi còn hoạt động với nhóm nhạc EXO.

Năm 2014, nam ca sĩ khởi kiện công ty quản lý SM Entertainmnet đồng thời quay về thị trường Trung Quốc đại lục phát triển sự nghiệp

Sở hữu chiều cao 1m87 cùng vẻ ngoài điển trai, Ngô Diệc Phàm là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu cao cấp cũng như hoạt động năng nổ trong lĩnh vực thời trang. Anh được bình chọn là một trong "tứ đại lưu lượng" bên cạnh Lộc Hàm, Lý Dịch Phong và Dương Dương.

Các bộ phim nổi bật của Ngô Diệc Phàm gồm có Có một nơi chỉ chúng ta biết, Hóa ra anh vẫn ở đây, Tây Du Ký - Phục yêu thiện, Tước Tích,...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-diec-pham-bi-chi-trich-vi-ra-nuoc-ngoai-tranh-dich-n-214990.html

COVID-19 ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất