Tình chuyển giới nói về hôn nhân với Miko Lan Trinh

Từ một người nghe đến hôn nhân là "chạy mất dép", Kenji thay đổi suy nghĩ hoàn toàn khi gặp Miko Lan Trinh.

Cách đây ít giờ, Kenji - bạn trai Miko Lan Trinh - có bài đăng Valentine muộn trên trang cá nhân. Chàng trai chuyển giới trải lòng về sự thay đổi của bản thân giữa 2 giai đoạn: trước và sau khi gặp gỡ nữ ca sĩ.

Tình chuyển giới nói về hôn nhân với Miko Lan Trinh-1
Miko Lan Trinh và người tình chuyển giới.

"Ngày trước mình chẳng khác nào con ngựa hoang, suốt ngày tiệc tùng, vây quanh bởi phụ nữ đẹp và những phi vụ buôn buôn bán bán, dự án nọ, dự án kia...

Công việc quản lý mẫu và điều hành marketing cho công ty xuất nhập khẩu so ra cũng nhàn, chỉ khổ mỗi cái đầu hay nóng máy để suy nghĩ dự án, kế hoạch. Còn lại, ngoài giờ làm, mình sống cuộc sống cực kỳ lý tưởng của một chàng độc thân ở tuổi 28 - 30, chẳng biết sợ cái gì trên đời, nhưng nghe đến hôn nhân thì lại chạy mất dép.

Cảm thấy đó là một khái niệm quá xa vời hiện thực và sẽ bối rối, không biết bắt đầu từ đâu trong một 'giao diện của mối quan hệ' quá mới lạ mà mình chưa từng có kinh nghiệm", chàng trai chuyển giới nói về quá khứ.

Tình chuyển giới nói về hôn nhân với Miko Lan Trinh-2

Nhưng khi gặp Miko Lan Trinh, dù chưa biết sẽ đi được cùng nhau bao lâu, nhưng Kenji đã nhận ra hôn nhân không hề đáng sợ như mình từng nghĩ. 

"Thậm chí ta còn mong chờ, vì nó là cái kết ngọt ngào. Khi ta gặp đúng người, mọi nút thắt được tháo gỡ một cách dễ dàng.

Cảm ơn em vì đã luôn là động lực để anh sống tốt, giúp anh nhận ra: Đỉnh cao nhất của một người đàn ông không phải là khi họ cô độc đứng trên đỉnh cao danh vọng hoặc có thật nhiều phụ nữ đẹp trong tay, mà là khi họ là người chồng tốt, là điểm tựa, trụ cột cho gia đình về vật chất lẫn tinh thần, được sự tin tưởng và nể trọng từ những người xung quanh", Kenji bộc bạch. 

Tình chuyển giới nói về hôn nhân với Miko Lan Trinh-3

Trước đó, Miko Lan Trinh cũng có những dòng tâm sự gây chú ý trong ngày Valentine. Cô nhớ lại quãng thời gian khủng hoảng tinh thần vì những định kiến, đồn đoán vô căn cứ về mối quan hệ.

"Chỉ tội anh, vừa với vai trò là ông quản lý, vừa là chồng, kiên nhẫn đi đáp lại từng bình luận sâu cay kia chỉ để bảo vệ tình yêu tụi mình và cố gắng thuyết phục cho họ hiểu: Mọi người đều bình đẳng và có quyền tự do yêu, được tôn trọng như nhau.

Vậy nên để có thể tự tin chia sẻ câu chuyện của tụi mình như ngày hôm nay, mình và anh Kenji đã trải qua nhiều tháng ngày giông bão. Đấu tranh với bản thân, thuyết phục gia đình khó khăn đã đành, vượt lên những rào cản, định kiến của xã hội còn vất vả hơn thế.

Nhưng nghĩ cho cùng, đến bây giờ tụi mình vẫn quá may mắn, vượt lên trên những lời đàm tiếu nhờ sự ủng hộ từ phía người thân và người hâm mộ, cũng như các bạn LGBT cùng hoàn cảnh", nữ ca sĩ 34 tuổi tâm sự.

Tình chuyển giới nói về hôn nhân với Miko Lan Trinh-4

Miko Lan Trinh và Kenji công khai mối quan hệ tình ái được vài tháng qua. Được biết, tình chuyển giới kém Miko Lan Trinh 5 tuổi, từng làm nhiều công việc như sản xuất phim, trợ lý đạo diễn, marketing và hiện là quản lý của nữ ca sĩ.

Thời điểm mới công khai, cuộc tình của cặp đôi gặp không ít sóng gió khi bị nghi đến với nhau vì tiền, PR hình ảnh. Không chỉ người ngoài gièm pha, mẹ đẻ Miko Lan Trinh cũng một mực phản đối mối quan hệ. 

Bỏ ngoài tai tất cả, Miko Lan Trinh và Kenji chứng minh tình yêu bằng hành động. Nữ ca sĩ từng lấp lửng kế hoạch đăng ký kết hôn với Kenji, sẵn sàng làm đám cưới khi tình cảm đủ chín muồi.

Sau thời gian gay gắt, mẹ đẻ Miko Lan Trinh đã chấp nhận chuyện tình này, thậm chí "giao" con gái cho Kenji chăm sóc.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-chuyen-gioi-noi-ve-hon-nhan-voi-miko-lan-trinh-n-252161.html

Miko Lan Trinh Valentine chuyển giới

Tin tức mới nhất