“Tình cũ” của Dương Thừa Lâm bất ngờ tình tứ bên gái lạ

- Đó là những hình ảnh mới nhất của Trương Hiếu Tòan trong phim “5 năm bị đánh cắp”

Nam diễn viên đình đám của Đài Loan Trương Hiếu Tòan, người đã từng gây ấn tượng với khán giả trong bộ phim “Yêu em sau cơn say” cùng “Nữ hoàng khả ái” Dương Thừa Lâm lại tiếp tục khiến nhiều fan phải ngất ngay trước những hình ảnh ngọt ngào và lãng mạn của anh cùng nữ diễn viên Bạch Bách Hà trong phim “ 5 năm bị đánh cắp”

Được biết bộ phim “5 năm bị đánh cắp” đang  trong giai đọan tranh giải Kim Tước của Liên hoan điện ảnh Thượng Hải, Trung Quốc và dự định sẽ ra mắt các rạp vào tháng 7/2013.  Nội dung phim nói về 2 người yêu nhau và dành cho nhau những tình cảm trong sáng nhất, tuy nhiên mối tình ấy lại bị đứt đọan 5 năm vì những hiểu lầm không đáng có.

Nói về những bức ảnh của Trương Hiếu Tòan và Bạch Bách Hà trong phim thì ngay từ khi xuất hiện đã khiến nhiều khán giả phải ngưỡng mộ. Đến cả đạo diễn của phim Hoàng Chân Chân cũng phải thốt lên vì độ xứng đôi, đẹp lứa của Trương Hiếu Toàn và Bạch Bách Hà. Theo đạo diễn Hoàng Chân Chân tiết lộ cả hai diễn viên đều đã rất tập trung và nhập tâm để hoàn thành những cảnh quay tình cảm này.
















Thu Mint

Tin tức mới nhất