'Tình cũ' Decao thông báo bầu lần 2 dù quý tử đầu lòng mới 8 tháng

Hot girl "Người Ấy Là Ai" Vũ Ngọc Châm gây sốt khi vừa sinh quý tử chưa được bao lâu lại bầu lần 2.

Mới đây, hot girl Vũ Ngọc Châm gây bất ngờ khi thông báo mang thai lần 2. Theo đó, trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ bức ảnh quý tử đầu lòng kèm loạt hình siêu âm thai nhi, kèm dòng trạng thái: "Ủa chưa gì con đã làm anh rùi ạ mami ơi. Áp lực quá nè, ét ô ét".

Tình cũ Decao thông báo bầu lần 2 dù quý tử đầu lòng mới 8 tháng-1
Vũ Ngọc Châm thông báo bầu bí lần 2

Được biết, thiên thần nhí trong bụng của hot girl Người Ấy Là Ai đã được 5 tuần tuổi. Trong khi đó, anh cả mới chỉ được 8 tháng.

Do vỡ kế hoạch nên Vũ Ngọc Châm và chồng đều bất ngờ. Cô hài hước cho biết mình vẫn chưa kịp hoàn hồn khi sinh con trai đầu mà đã mang thai lần 2.

Tình cũ Decao thông báo bầu lần 2 dù quý tử đầu lòng mới 8 tháng-2

Tình cũ Decao thông báo bầu lần 2 dù quý tử đầu lòng mới 8 tháng-3
Vũ Ngọc Châm thả dáng sang chảnh bên quý tử đầu lòng.

Tình cũ Decao thông báo bầu lần 2 dù quý tử đầu lòng mới 8 tháng-4
Dù bận bịu bỉm sữa nhưng cô vẫn cực kì chỉn chu, tiểu thư mỗi khi ra ngoài.

Tình cũ Decao thông báo bầu lần 2 dù quý tử đầu lòng mới 8 tháng-5

Có thể thấy, dù đang là mẹ bỉm và mang bầu lần 2 khá sát nhau nhưng "tình cũ" Decao vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Sinh lần 1, cô cũng lấy lại vóc dáng nhanh chóng như thuở xuân thì. Vũ Ngọc Châm cũng là một trong những mẹ bỉm sành điệu nhất nhì Vbiz, cũng nhờ một phần được chồng doanh nhân chiều chuộng và yêu thương hết mực.

Tình cũ Decao thông báo bầu lần 2 dù quý tử đầu lòng mới 8 tháng-6

Tháng 12/2020, Vũ Ngọc Châm bí mật tổ chức đám hỏi. Được biết chồng của cô tên T.V.H, sinh năm 1988, từng tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội và hiện đang là giám đốc một công ty về thiết bị điện ở Hà Nội.

Tình cũ Decao thông báo bầu lần 2 dù quý tử đầu lòng mới 8 tháng-7
Người đẹp tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã.

Vũ Ngọc Châm tên thật là Vũ Thị Ngọc Châm, sinh năm 1992 ở Hà Nội. Cô từng là tiếp viên hàng không và được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi tham gia một vài cuộc thi nhan sắc, đóng MV cùng Sơn Tùng, đóng phim Tình Yêu Và Tham Vọng...

Cô nàng còn gây chú ý sau bức ảnh đội bàn hôn nhau, dấy lên nghi vấn hẹn hò với Decao hồi 2017. Cô cũng trở thành nữ chính tập 9 của Người Ấy Là Ai năm 2018,...

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-decao-thong-bao-bau-lan-2-du-quy-tu-dau-long-moi-8-thang-n-299022.html

Vũ Ngọc Châm Decao Hot Girl

Tin tức mới nhất