Quang Hải bị hack Facebook

Tình cũ Nhật Lê khoe ảnh cười rạng rỡ đúng ngày Quang Hải 'gặp hạn'

Nhật Lê đã có bữa tiệc ấm cúng bên bạn bè thân thiết mừng sinh nhật sớm.

Hot nhất mạng xã hội hôm qua chính là thông tin Quang Hải bị hack Facebook, lộ lịch sử tình trường với nhiều cô gái. Ngay khi lấy lại trang cá nhân, chân sút họ Nguyễn đã có dòng chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngoài gửi lời cảm ơn đến người yêu mến, lên án hành động xâm phạm quyền riêng tư của hacker, Hải "Con" không hề nhắc gì tới loạt tin nhắn đang lan truyền. Đặc biệt, anh còn khóa Facebook và Instagram để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa.

Tình cũ Nhật Lê khoe ảnh cười rạng rỡ đúng ngày Quang Hải gặp hạn-1

Trong khi chính chủ đã có động thái rõ ràng "im lặng là vàng", người hâm mộ lại chuyển sang quan tâm đến người yêu hiện tại và hội bạn gái cũ của Quang Hải.

Soi trên Facebook, Huỳnh Anh gây bất ngờ khi bỏ dòng trạng thái "Đang hẹn hò" với Quang Hải. Về các cô gái như Huyền My, Nguyễn Thảo, Dương Mỹ Linh,... xuất hiện trong dòng tin nhắn của Quang Hải và người anh tên Tẹo đều lên tiếng khẳng định bản thân hoàn toàn trong sạch trong việc này.

Tình cũ Nhật Lê khoe ảnh cười rạng rỡ đúng ngày Quang Hải gặp hạn-2Tình cũ Nhật Lê khoe ảnh cười rạng rỡ đúng ngày Quang Hải gặp hạn-3

Riêng tình cũ Nhật Lê, cả ngày hôm qua khi bạn trai cũ "gặp hạn", cô không có bất cứ động thái nào. Nhưng tới tối muộn, cô bất ngờ khoe ảnh nở nụ cười rạng rỡ, đón sinh nhật sớm bên bạn bè.

Kèm theo loạt ảnh trong bữa tiệc nhẹ, cô còn đăng tải kèm caption: "Sweet 21 to be loved Nhật Lê" (Tạm dịch: "Sinh nhật tuổi 21 ngọt ngào nhé Nhật Lê").

Có vẻ như đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin về Quang Hải không còn là mối bận tâm của Nhật Lê nữa rồi. Hy vọng sang tuổi mới, nữ sinh xứ Quảng sẽ có thêm nhiều niềm vui, nhanh chóng tìm được tình yêu đích thực của mình.

Tình cũ Nhật Lê khoe ảnh cười rạng rỡ đúng ngày Quang Hải gặp hạn-4

Trước đó, Hải - Lê từng có mối tình đẹp kéo dài 3 năm. Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, cả 2 nhiều lần hợp -  tan khiến fans đau tim biết bao lần. Nhưng khoảng tháng 7 năm ngoái, cả 2 chính thức đường ai nấy đi.

Hậu chia tay, Nhật Lê bị soi chuyện có bạn trai (nhưng lại chia tay) trong khi Hải "Con" dính chuyện hẹn hò với ít nhất 4 cô gái xinh đẹp.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-dang-anh-cuoi-rang-ro-trong-ngay-quang-hai-bi-hack-facebook-n-226572.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook