An Nguy mang bầu

Tình đồng giới An Nguy mượn văn THƯƠNG EM của Sơn Tùng nói về người đặc biệt

Những lời nhắn nhủ của Alex đến em bé sắp chào đời khiến mọi người thích thú.

Mới đây, Alex - tình đồng giới An Nguy gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh siêu âm bé Bay (tên con đầu lòng của cặp đôi) trên Instagram. Đính kèm là caption: "Chúng tôi của hiện tại, chúng tôi dành cả 8 tháng để chăm em. Em dành cả 8 tháng bay nhảy trong bụng chúng tôi.

Chúng tôi có nhau suốt 8 tháng mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là do bác sĩ đặt hẹn, xa nhau cũng là 2 từ đặt hẹn. Chẳng ai biết tuần sau em có cho xem mặt hay không.

Dù tuần sau em có vui vẻ cho xem mặt hay làm ngơ như hôm nay thì em cũng đừng quên rằng, chúng ta chỉ còn một tháng nữa là sẽ nhìn thấy nhau. Mong em".

Tình đồng giới An Nguy mượn văn THƯƠNG EM của Sơn Tùng nói về người đặc biệt-1
Mượn văn Sơn Tùng, Alex nhắn nhủ đáng yêu đến con.

Chia sẻ của Alex khiến mọi người thích thú. Có thể thấy cặp đôi rất nôn nóng ngày được gặp mặt con đầu lòng. Ngoài gửi lời chúc An Nguy mẹ tròn con vuông, mọi người ngợi khen trước sự sáng tạo, hài hước của Alex.

Tình đồng giới An Nguy mượn văn THƯƠNG EM của Sơn Tùng nói về người đặc biệt-2
An Nguy công khai mang thai với tình đồng giới vào 25/12/2020.

Nếu là người theo dõi mạng xã hội thời gian qua, khi đọc lời nhắn nhủ của Alex đến con hẳn ai cũng thấy câu từ khá quen. Bởi đây chính là bản chỉnh sửa từ văn mẫu chia tay Thiều Bảo Trâm do Sơn Tùng sáng tạo nên.

"Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận.

Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên, chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em", nguyên văn chia sẻ của Sơn Tùng giữa ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm.

Tình đồng giới An Nguy mượn văn THƯƠNG EM của Sơn Tùng nói về người đặc biệt-3
Những chia sẻ đáng yêu của Alex thời gian An Nguy bầu bí.

Đây không phải lần đầu tiên Alex thể hiện sự hài hước, lầy lội khó đỡ của mình trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, tình đồng giới An Nguy đăng story đánh yêu con khi đang nằm cạnh cô thì bị bé Bay đạp liên tục: "Bắt nạt tau nè! Chừa nha".

Ngoài ra, Alex còn thể hiện là người cực tâm lý, chiều chuộng An Nguy thời gian bầu bí. Điển hình như Alex từng chia sẻ phải xắn tay vào bếp chỉ vì con muốn ăn… ớt Bắc: "Bay nó đòi ăn ớt Bắc nó mới chịu. Thôi xong, xác định giữ vai nội trợ luôn rồi".

Tình đồng giới An Nguy mượn văn THƯƠNG EM của Sơn Tùng nói về người đặc biệt-4
Cặp đôi đã chuẩn bị khá nhiều đồ cho con đầu lòng chào đời.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/alex-muon-van-thuong-em-cua-son-tung-de-noi-ve-con-n-250149.html

Sơn Tùng MTP An Nguy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: An Nguy mang bầu