Tình duyên ngôi sao làng bóng Việt: Sáng nắng - chiều mưa - tối gió mùa

2020 được xem là năm biến động tình cảm lớn với các ngôi sao bóng đá Việt, bao gồm cả những tên tuổi từng rất được yêu mến.

Tháng 6/2019, người hâm mộ trái bóng tròn đồng loạt gửi lời chúc phúc đến Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh. 4 tháng sau lễ ăn hỏi, cặp đôi đón con gái đầu lòng chào đời. Cuối năm nay, chàng trung vệ dự định sẽ làm đám cưới với bà chủ khách sạn.

Tuy nhiên hôm qua (13/9), Khánh Linh khiến dân tình xôn xao trước tin đồn rạn nứt với Tiến Dũng. Mọi chuyện bắt đầu khi Khánh Linh bất ngờ chuyển Facebook về trạng thái "độc thân" và đặt miêu tả là "single mom" tức "mẹ đơn thân". Cô đồng thời bỏ theo dõi ông xã trên mạng xã hội và xóa sạch ảnh trong lễ ăn hỏi của cặp đôi trước đó.

Về phần Bùi Tiến Dũng, anh vẫn follow và để ảnh ngọt ngào bên vợ con. Trả lời về nghi án rạn nứt, chân sút gốc Hà Tĩnh cho biết: "Linh chỉ đang giận dỗi chút thôi".

Tình duyên ngôi sao làng bóng Việt: Sáng nắng - chiều mưa - tối gió mùa-1
Người yêu mến vui mừng vì Linh - Dũng chỉ đang giận dỗi nhau chút thôi.

Ngoài Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh, trước đó Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng gặp phải những mâu thuẫn khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Theo đó, cũng được coi là hình mẫu người chồng lý tưởng nhưng giữa tháng 5 vừa qua, Đỗ Duy Mạnh khiến người hâm mộ xôn xao trước tin đồn bạo lực lúc bà xã đang bụng mang dạ chửa.

Sự việc bắt đầu khi Quỳnh Anh đăng tải một chiếc story với những lời lẽ ấm ức: "Ủa, nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?". Dù không nhắc đích danh song chia sẻ này của con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn được cho là đang ám chỉ Duy Mạnh.

Tình duyên ngôi sao làng bóng Việt: Sáng nắng - chiều mưa - tối gió mùa-2Tình duyên ngôi sao làng bóng Việt: Sáng nắng - chiều mưa - tối gió mùa-3
Tin tức xấu liên tục bủa vây Duy Mạnh sau kết hôn.

Chưa hết, ở thời điểm đó trên các diễn đàn còn rầm rộ chia sẻ thông tin về việc Quỳnh Anh bị Duy Mạnh đánh ở một trung tâm thương mại lớn trên phố Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

Giữa thời điểm nóng, Quỳnh Anh lại còn bỏ chế độ "Đã kết hôn" và biệt danh "công chúa béo" Duy Mạnh đặt trên mọi mặt trận, khiến cho nghi vấn tình cảm hai người có vấn đề càng thêm chính xác.

Nhưng không để người hâm mộ lo lắng quá lâu, một ngày sau cặp đôi lần lượt lên tiếng. Đôi vợ chồng trẻ khẳng định vẫn rất hạnh phúc, việc thanh minh chỉ làm mất thời gian. Duy Mạnh cũng khuyên bà xã chỉ cần sống và cảm nhận.

Tình duyên ngôi sao làng bóng Việt: Sáng nắng - chiều mưa - tối gió mùa-4
Duy Mạnh vừa đón con trai đầu lòng chào đời. Với "sợi dây kết nối" này, hy vọng Duy Mạnh - Quỳnh Anh sẽ vượt qua được mọi sóng gió trong cuộc sống.

2020 được xem là năm biến động tình cảm lớn với các ngôi sao làng bóng. Nếu Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng nảy sinh những mẫu thuẫn với bạn đời, Quang Hải và Đoàn Văn Hậu lại khiến fans đau đầu với chuyện yêu đương sáng nắng chiều mưa.

Cũng trong hôm qua (13/9), Nguyễn Hoàng Anh - bạn gái hậu vệ Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi đăng một bức ảnh lên Instagram cá nhân kèm dòng trạng thái: "Người ta nói em xinh gái. Và trạng thái của em là single (độc thân)"

Tình duyên ngôi sao làng bóng Việt: Sáng nắng - chiều mưa - tối gió mùa-5

Dòng trạng thái xuất hiện giữa thời điểm Hoàng Anh và Văn Hậu vẫn đang bị đồn rạn nứt tình cảm, khiến nhiều người cho rằng cô đang bóng gió xác nhận chia tay tuyển thủ Việt Nam.

Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc dính tin đồn đường ai nấy đi từ trước khi chàng cầu thủ rời Hà Lan về nước. Hoàng Anh và Văn Hậu không follow nhau trên Tiktok, không tương tác trên Facebook.

Lần cuối cùng Hoàng Anh và Văn Hậu “thả tim” cho nhau trên Instagram là từ đầu tháng 4. Vào ngày sinh nhật của chàng hậu vệ (19/4), nữ sinh Đại học Lao động và Xã hội cũng không có bất kỳ động thái nào.

Tình duyên ngôi sao làng bóng Việt: Sáng nắng - chiều mưa - tối gió mùa-6

Sau khi về nước, Văn Hậu đăng ảnh đi chơi, nghỉ dưỡng cùng hội bạn thân nhưng tuyệt nhiên không để lại dấu hiệu gì về việc có liên hệ với bạn gái.

Ở những lần dính tin đồn chia tay trước đây, Văn Hậu từng khoe video gọi điện cho bạn gái để chứng minh tình cảm. Nhưng lần này, tin đồn nổ ra vài tháng, người trong cuộc chọn cách im lặng.

Tình duyên ngôi sao làng bóng Việt: Sáng nắng - chiều mưa - tối gió mùa-7
Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh công khai hẹn hò vào tháng 4/2019.

Nhưng chuyện yêu đương của Văn Hậu xem ra vẫn chưa là gì so với Quang Hải. Chia tay mối tình 3 năm với Nhật Lê, Hải "con" dính tin đồn hẹn hò với nhiều gái xinh trước khi công khai bạn gái hiện tại là Huỳnh Anh.

Công khai tình cảm từ tháng 5, nhưng thời gian qua Quang Hải và Huỳnh Anh không ít lần bị đồn chia tay rồi lại tái hợp.

Tình duyên ngôi sao làng bóng Việt: Sáng nắng - chiều mưa - tối gió mùa-8

Gần đây nhất, Huỳnh Anh bất ngờ đăng status ám chỉ ai đó "bội bạc". Nghi vấn càng được đẩy lên cao khi vào trang cá nhân, dân tình phát hiện Quang Hải và Huỳnh Anh đã xóa hết ảnh chụp cùng đối phương.

Chưa hết, nếu Huỳnh Anh cập nhật trạng thái "Đang độc thân" thì Quang Hải chỉ còn để dòng chữ "Hẹn hò" trên Facebook. Trước đó, cặp đôi công khai để tình trạng mối quan hệ gắn thẳng tên đối phương.

Không lâu sau đó, Hải "con" đã đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên bạn gái. Tuy là ảnh cũ song hành động của Quang Hải chính là câu trả lời cho tin đồn cặp đôi chia tay chỉ là tin vịt.

Tình duyên ngôi sao làng bóng Việt: Sáng nắng - chiều mưa - tối gió mùa-9

Mới đây, Huỳnh Anh củng cố thêm chuyện yêu đương với Quang Hải ngày càng mặn nồng bằng câu "thính" cực tình: ''Anh có biết tại sao đầu tuần là thứ hai không? Vì anh là thứ nhất''. Nàng WAG cũng công khai tag tên bạn trai vào dòng trạng thái.

Về phần Quang Hải, anh gọi Huỳnh Anh là "vợ yêu", còn tặng cô túi xách trăm triệu trong ngày sinh nhật.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-duyen-sang-nang-chieu-mua-cua-quang-hai-tien-dung-n-235472.html

Đoàn Văn Hậu Đỗ Duy Mạnh Quang Hải Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao