Cận cảnh pha phạm lỗi của Văn Hậu khiến Việt Nam nhận bàn thua

Do Văn Hậu phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm nên tuyển Malaysia đã gỡ lại một bàn.

Đêm 11/6, tuyển Việt Nam đã có cuộc đối đầu với tuyển Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Kết thúc trận đấu, đội quân áo đỏ đã có 2 bàn thắng nhờ các pha lập công của Tiến Linh (phút 27) và Quế Ngọc Hải (phút 82).

Cụ thể, ở phút 27, từ tình huống phạt góc, Văn Hậu có pha đánh đầu chuyền bóng thuận lợi. Tiến Linh lập tức chớp thời cơ đánh đầu mở tỷ số cho tuyển Việt Nam.

Cận cảnh pha phạm lỗi của Văn Hậu khiến Việt Nam nhận bàn thua-1
Khoảnh khắc Hải Quế ăn mừng sau khi sút phạt thành công.

Phút 81, Văn Toàn băng vào góc phải vòng cấm để nhận bóng từ Văn Thanh trước khi bị cầu thủ Malaysia cài chân. Trọng tài sau đó đã quyết định thổi phạt cầu thủ Malaysia, học trò thầy Park có cơ hội hưởng một quả penalty.

Phút 82, Quế Ngọc Hải là người được trao nhiệm vụ đứng trước quả 11m. Ông bố một con điềm tĩnh tung cú đá penalty vào góc trái khung thành, ấn định chiến thắng chung cuộc 2 - 1.

Kết thúc trận đấu, ngoài gửi lời chúc mừng đến ban huấn luyện và đội nhà, người hâm mộ cũng đặc biệt quan tâm đến pha phạm lỗi của Đoàn Văn Hậu.


Clip: Malaysia gỡ hòa.

Theo đó, khi đối thủ tràn lên tấn công với mong muốn có bàn thắng gỡ hòa, Đoàn Văn Hậu đã có pha va chạm với cầu thủ mang áo số 16 - Lucrecio của đội bạn.

Sau khi bị chân sút tuyển Việt Nam ghì xuống, cầu thủ này đã ngã trên sân, ôm mặt đau đớn. Trọng tài chính Ruyji Sato lập tức thổi phạt và tuyển Malaysia được hưởng một quả phạt đền ở phút 71. Quả penalty sút rất chính xác giúp Malaysia có bàn gỡ hòa.

Khi biết bản thân là nguyên nhân khiến Việt Nam thua một bàn, Văn Hậu có chút ngơ ngác và bối rối.

Cận cảnh pha phạm lỗi của Văn Hậu khiến Việt Nam nhận bàn thua-2Cận cảnh pha phạm lỗi của Văn Hậu khiến Việt Nam nhận bàn thua-3
Khoảnh khắc Văn Hậu phạm lỗi với đội bạn ngay trước khung thành của tuyển Việt Nam (Ảnh: Hiếu Lương/Nhịp Sống Việt).

Cận cảnh pha phạm lỗi của Văn Hậu khiến Việt Nam nhận bàn thua-4
Phản ứng bất ngờ của Đoàn Văn Hậu khi biết mình là nguyên nhân dẫn đến bàn thua (Ảnh: Hiếu Lương/Nhịp Sống Việt).

Những phút còn lại, Việt Nam chơi rất ăn ý, không tạo ra sơ hở để đối phương ghi bàn. Với chiến thắng 2 - 1, học trò HLV Park Hang Seo tiếp tục dẫn đầu bảng G với 17 điểm sau 7 vòng đấu, để thủng lưới duy nhất một bàn.

Vào 23h45 phút ngày 15/6 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ có trận đối đầu cùng chủ nhà UAE.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Đoàn Văn Hậu World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất