Khoảnh khắc đáng yêu: Quế Ngọc Hải 'quẩy siêu vòng 3' ăn mừng penalty

Quế Ngọc Hải vừa sáng tác thêm kiểu ăn mừng cực đáng yêu sau khi ghi bàn vào lưới Malaysia.

Sau khi để Malaysia gỡ hòa trên chấm 11m, tuyển Việt Nam đẩy mạnh tốc độ, dâng cao tinh thần thi đấu hơn nữa. Kết quả, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có thêm một bàn thắng.

Cụ thể phút 81, Văn Toàn băng vào góc phải vòng cấm để nhận bóng từ Văn Thanh trước khi bị cầu thủ Malaysia cài chân. Trọng tài sau đó đã quyết định thổi phạt cầu thủ Malaysia, đội quân áo đỏ có cơ hội hưởng một quả penalty.

Phút 82, Quế Ngọc Hải là người được trao nhiệm vụ đứng trước quả 11m. Ông bố một con điềm tĩnh tung cú đá penalty như búa bổ vào góc trái khung thành.


Clip Quế Ngọc Hải thực hiện penalty.

Sau khi lập công, Quế Ngọc Hải liền chạy ra, trượt đầu gối trên cỏ để ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội và khán giả. Trong cơn phấn khích, chân sút họ Quế còn gây chú ý với khoảnh khắc lắc vòng ba. Hình ảnh khiến nhiều người phải thốt lên: "Đáng yêu quá trời".

Khoảnh khắc đáng yêu: Quế Ngọc Hải quẩy siêu vòng 3 ăn mừng penalty-1
Quế Ngọc Hải có sở thích trượt cỏ sau khi lập công.

Khoảnh khắc đáng yêu: Quế Ngọc Hải quẩy siêu vòng 3 ăn mừng penalty-2
Nhưng hôm nay anh còn sáng tác thêm kiểu ăn mừng cực đáng yêu nữa là "lắc vòng ba".

Với chiến thắng 2-1 trước tuyển Malaysia, đội tuyển Việt Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng của vòng loại 2 World Cup 2022. Kết quả này cũng đồng nghĩa với việc, thầy trò HLV Park Hang Seo đang tiến gần hơn với tấm vé đi tiếp.

Mít
Theo Vietnamnet


World Cup Quế Ngọc Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất