Tình thâm U40 của Lâm Tâm Như - Lưu Đào khiến showbiz Hoa ngữ luôn thầm ngưỡng mộ

Vừa là bạn thân, vừa là đồng nghiệp trong làng giải trí, Lưu Đào và Lâm Tâm Như đều được yêu mến nhờ tài năng và nhan sắc trẻ trung xinh đẹp.

Lâm Tâm Như và Lưu Đào là hai mỹ nhân nổi tiếng trẻ trung của showbiz Hoa ngữ. Lâm Tâm Như sinh năm 1976 trong khi đó Lưu Đào sinh năm 1979, dù đều đã ở ngưỡng 40 tuổi, song cả hai đều sở hữu làn da và khuôn mặt trẻ trung bất chấp tuổi tác. 

Lâm Tâm Như đã làm bạn được hơn 10 năm cùng với Lưu Đào. Quen biết nhau từ khi cùng đóng Công chúa Đại Lý, tình bạn của cả hai đã trở nên khăng khít. Mặc dù trong phim là kẻ địch nhưng ngoài đời Lâm Tâm Như và Lưu Đào lại vô cùng gắn bó, cả hai thường xuyên đi mua sắm, ăn uống tâm sự bất cứ khi nào rảnh.


Lưu Đào trong sinh nhật Lâm Tâm Như



Cả hai thân mật trong đám cưới Lâm Tâm Như



Trong sự kiện mới đây, Lâm Tâm Như và Lưu Đào vẫn khẳng định tình chị em thân thiết

 

Vào thời điểm Lâm Tâm Như sản xuất bộ phim Khuynh Thế Hoàng Phi, Lưu Đào cũng xuất hiện một vai nhỏ trong phim để ủng hộ bạn. Năm 2012, gia đình Lưu Đào lâm vào khủng hoảng khó khăn, Lâm Tâm Như đã luôn ở bên giúp đỡ cũng như động viên Lưu Đào để cô quay lại làng giải trí. Cho đến nay cả hai vẫn là một trong những tình bạn đẹp nổi tiếng của showbiz xứ Trung.
 



Lâm Tâm Như và Lưu Đào trong "Công chúa Đại Lý"



Lâm Tâm Như đến chúc mừng sinh nhật con gái Lưu Đào



Hai mỹ nhân đọ sắc trong "Khuynh thế hoàng phi"

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-tham-u40-cua-lam-tam-nhu-luu-dao-khien-showbiz-hoa-ngu-luon-tham-nguong-mo-n-126068.html

Lưu Đào Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất