Tịnh thất Bồng Lai nơi nuôi dưỡng 5 chú tiểu bị 50 người lạ đập phá, một sư thầy bị đánh chảy máu

Hiện kênh Youtube của 5 chú tiểu liên tục kêu gọi mọi người chia sẻ giúp để công an vào cuộc điều tra.

Team 5 chú tiểu đến từ Tịnh thất Bồng Lai (Long An) từng giành giải thưởng 100 triệu đồng ở tập 8 Thách thức danh hài mùa 5. Trong đêm Gala 1 và 2 của gameshow, việc tiếp tục vượt qua 10 vòng thi, các em đã ẵm trọn 200 triệu đồng.

Gây bão tại một chương trình lớn, thông tin bên lề về các em luôn nhận được sự quan tâm lớn. Cả nhóm gồm Pháp Tâm 3 tuổi, Trí Tâm 4 tuổi, Nghi Tâm 4 tuổi, Ngọc Tâm 3 tuổi và Minh Tâm 4 tuổi hiện đang được sư thầy Thích Tâm Đức nhận nuôi.

Tịnh thất Bồng Lai nơi nuôi dưỡng 5 chú tiểu bị 50 người lạ đập phá, một sư thầy bị đánh chảy máu-1

Sau khi nổi tiếng, kênh Youtube được thành lập riêng thường xuyên đăng tải về cuộc sống đời thường của các em. Những clip đó nhận được sự quan tâm cực lớn.

Nhưng vừa qua (24/10), Tịnh thất Bồng Lai đã phải trải qua một biến cố lớn khi có một nhóm khoảng 50 người vào đập phá, hành hung, lục soát đồ đạc và đánh đập các sư thầy, sư cô.

Tịnh thất Bồng Lai nơi nuôi dưỡng 5 chú tiểu bị 50 người lạ đập phá, một sư thầy bị đánh chảy máu-2

Dù được khuyên can nhưng nhóm này cho biết cho biết con gái của họ năm nay 22 tuổi đòi đi tu nhưng gia đình phản đối. Cô ấy đã trốn đi hơn 2 tháng nay và họ cho rằng nạn nhân đang bị giam giữ ở đây.

Sau khi lục soát mọi ngóc ngách vẫn không thấy người, nhóm "côn đồ" nói trên đã đứng bên ngoài lăng mạ, chửi bới. Quá trình can ngăn để bảo vệ tài sản và những chú tiểu trong đó có 5 em tham gia Thách thức danh hài, một sư thầy đã bị người phụ nữ dùng gạch sắc nhọn đánh vào mặt gây thương tích.

Tịnh thất Bồng Lai nơi nuôi dưỡng 5 chú tiểu bị 50 người lạ đập phá, một sư thầy bị đánh chảy máu-3

Điều đáng chú ý, các đối tượng mang khẩu trang che mặt, đội nón bảo hiểm và sẵn sàng cầm các vật dụng tấn công khi mục đích vào Tịnh thất không thành.

Hiện kênh Youtube của 5 chú tiểu liên tục kêu gọi mọi người chia sẻ giúp để công an vào cuộc điều tra.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-that-bong-lai-nuoi-duong-5-chu-tieu-thach-thuc-danh-hai-bi-dap-pha-n-200389.html

chú tiểu thách thức danh hài hành hung

Tin tức mới nhất