Bất ngờ vụ thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên: Con gái minh oan cho bố

Câu chuyện thầy giáo bị tố gạ gẫm con gái 16 tuổi của nhân tình có vẻ như ngày càng nhận được sự quan tâm của dư luận.

Vụ việc thầy giáo bị con trai của nhân tình tố gạ gẫm trẻ vị thành niên vẫn đang là đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Sau khi bị đưa ra những đoạn chát thể hiện thái độ gạ gẫm của mình, thầy giáo có tài khoản N.K đã có lời "cảnh cáo" kẻ tung tin. Người này cho rằng mình có sai hay không đã có pháp luật can thiệp, đưa nhau lên mạng xã hội thế này chỉ là hành động vi phạm, chơi xấu.

Bất ngờ vụ thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên: Con gái minh oan cho bố-1
Thầy giáo bị tố cáo gạ gẫm con gái 16 tuổi của nhân tình 

Câu chuyện tưởng chừng đã có hồi kết nhưng mới đây, một tài khoản tự nhận là con gái của người đàn ông trong câu chuyện đã lên tiếng bênh vực bố của mình. Theo đó, cô gái có nick name K.L ra sức bảo vệ bố của mình và tố cáo người phụ nữ là nhân tình của bố đã từng bòn rút rất nhiều tiền của ông.

Cũng theo người này, trong suốt 6 năm qua lại với bố của mình, người phụ nữ là mẹ của "nạn nhân" đã lấy đi 500 triệu của bố cô, ngay cả tiền học đại học cho con trai của nhân tình cũng là do người đàn ông N.K này chu cấp. 

Bất ngờ vụ thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên: Con gái minh oan cho bố-2
Nick name tự nhận là con gái của thầy giáo vào bênh vực bố nhân phản ứng ngược từ dân mạng

"Mẹ bạn ấy (tức chủ thớt N.L) giật chồng người khác nhé! Tấm bằng đại học và tiền nuôi 2 anh em cũng do thầy N.K chu cấp. Mẹ bạn ấy về quê mình đòi ba bán nhà cưới bà ấy và đòi ba mình chu cấp tiền cho 2 anh em bạn ấy đi du học. Bên nội mình từ chối thì bà ấy đòi chia tay.

6 năm lấy của ba mình cả hơn 500 triệu. Dù ba mình sai nhưng thành thật không liên quan đến việc này. Gia đình mình ly dị hơn 10 năm trước rồi ạ" - Tài khoản Facebook K.L cho biết.

Tưởng chừng sau khi công khai tố cáo người tình của bố thì sẽ được dân mạng ủng hộ, ai ngờ cô gái còn bị ném đá lại. Sau tất cả, đây chỉ là lời cáo buộc một phía từ cô gái tự nhân là con gái của ông N.K mà không hề có bằng chứng như những gì anh trai của cô gái 16 tuổi tố cáo.

Cũng chính vì điều này, một tài khoản đã bình luận vô cùng gắt về lời cáo buộc của cô gái K.L. Tài khoản này cho rằng 500 triệu cho 6 năm không phải là số tiền lớn lao gì.

Hơn nữa, không thể vì số tiền ấy mà lại cho rằng hành động của người đàn ông kia là có thể chấp nhận được. Kể cả có việc chu cấp tiền thì cũng là việc hợp tình hợp lý cho một cuộc tình suốt 6 năm. 

Bất ngờ vụ thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên: Con gái minh oan cho bố-3
Câu chuyện vẫn chưa ngã ngũ 

Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng ở đó. Ngoài tài khoản có tên K.L, lại tiếp tục xuất hiện một tài khoản N.J tự nhận là con gái của người đàn ông bị tố trong câu chuyện. 

Trái ngược hẳn với những lời bênh vực bố của K.L, tài khoản N.J "tố ngược" bố mình, cô cho rằng bố mình sai thì sẽ bị trừng phạt, đã có công lý xử lý. 

Dân mạng nhanh chóng phát hiện 2 tài khoản K.L và N.J là 1. Sau khi bênh vực bố bị dân mạng ném đá thậm tệ, cô nàng K.L đã lập thêm nick ảo để "sửa sai". Chỉ tiếc là mánh khóe này quá đơn giản đối với dân mạng luôn quan tâm dramma. 

Dù là vậy thì sự việc vẫn chưa ngã ngũ. Thực chất cô gái dùng cả 2 nick name kia có phải là con gái của ông N.K hay không cũng không rõ thực hư. Có rất nhiều người lợi dụng độ hót của một vài câu chuyện để tự nhận mình là nhân vật chính hoặc người liên quan đến nhân vật chính.

Vậy nên phần kết của câu chuyện vẫn còn là dấu hỏi, chờ nhân vật chính trả lời. 

Tú Linh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-tiet-bat-ngo-vu-thay-giao-bi-to-ga-gam-tre-vi-thanh-nien-n-231348.html

gạ tình tình dục Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao