Chú rể làm cả khán phòng và MC hết hồn vì ghì cổ, cưỡng hôn cô dâu trên sân khấu

Hình ảnh chú rể cưỡng hôn cô dâu trên sân khấu khiến nhiều người hết hồn xen lẫn buồn cười.

Đám cưới có lẽ là ngày quá vui và cũng là dịp để chú rể lấy hết can đảm thể hiện tình cảm của mình trên sân khấu. Thế nên trong giây phút xúc động ấy chú rể đã không kìm nén được cảm xúc mà cưỡng hôn cô dâu của mình. 

Mới đây, dân mạng chia sẻ hình ảnh chú rể ghì mạnh cổ, kéo cô dâu về phía mình và cưỡng hôn. Được biết, khi đến màn trao nhau nụ hôn, MC thúc giục thì cô dâu lại ái ngại không dám hôn trong khi chú rể đã rất sẵn sàng. Thấy vậy, MC tiếp tục: "Chú rể ôm eo cô dâu đi ạ. Đây là sự kiện trọng đại, không lẽ nào chỉ trong tích tắc không thể hiện để các quan khách có thể chúc phúc cho cô dâu chú rể".

Chú rể làm cả khán phòng và MC hết hồn vì ghì cổ, cưỡng hôn cô dâu trên sân khấu-1

Chú rể làm cả khán phòng và MC hết hồn vì ghì cổ, cưỡng hôn cô dâu trên sân khấu-2

Quan khách ngồi dưới cũng hô vang: "Hôn đi, hôn đi". Có vẻ quá phấn khích lúc này chú rể đã ghì cổ cô dâu kéo về phía mình và "cưỡng hôn" ngay trên sân khấu. 

Hình ảnh này sau khi đăng tải lên mạng xã hội lập tức gây chú ý, MC thì hốt hoảng, quan khách cũng hết hồn. Tất cả đều buồn cười vì hành động có phần quá liều lĩnh của người đàn ông sắp được làm chồng. Dù vậy chú rể vẫn rất được thông cảm từ phía dân mạng và còn dành nhiều bình luận hài hước:

Chú rể làm cả khán phòng và MC hết hồn vì ghì cổ, cưỡng hôn cô dâu trên sân khấu-3

- Không cố đợi được đến tối hả ông ơi!

- Trời ơi làm gì mà gấp vậy ông, yêu nhau chưa hôn hả?

- Nhìn cứ như chưa được hôn bao giờ ấy?

- Chắc có men trong người nên làm căng vậy nhỉ?

- Chú rể dễ thương ấy chứ, cô dâu nào chả ngại hôn?

Đúng là lúc vui thì người ta có thể làm liều. Đám cưới là ngày trọng đại vậy nên cô dâu chú rể có liều một chút cũng không sao, biết đâu lại có những khoảnh khắc đáng nhớ làm kỉ niệm cả đời?

Tú Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-re-lam-ca-khan-phong-va-mc-het-hon-vi-ghi-co-cuong-hon-co-dau-tren-san-khau-n-231340.html

chú rể đám cưới cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao