Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Thêm tình tiết 'bóc trần' lời khai 5 đối tượng vụ Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay'

Công chúng đặt nhiều nghi vấn xung quanh cái chết của Tangmo "Chiếc Lá Cuốn Bay".

Mới đây, chương trình Kuizap Show trên kênh ONE31 đã mời tới 3 người bạn thân thiết với nữ diễn viên Tangmo Pattaratida để chia sẻ về cô cũng như những nghi vấn xung quanh vụ tai nạn.

Khi nói tới lời khai của 5 đối tượng trên thuyền về chuyện Tangmo ngã do đi tiểu, cả 3 người bạn này đều đồng loạt cho rằng chắc chắn sẽ không có chuyện này xảy ra.

Trong đó, nữ diễn viên Amena Pinit - chị em thân thiết với Tangmo đã chia sẻ rằng: "Đối với chị Tangmo tôi phải khẳng định điều này. Thứ nhất chị Mo là người nhịn tiểu rất tốt và là người chỉ đi tiểu ở đúng nơi".

Tiếp lời Amena Pinit, Hippo - quản lý của Tangmo cũng nói: "Kể cả phải đi gấp vì không chịu được nữa thì Tangmo sẽ giải quyết khi có người thân thiết bên cạnh. Tangmo sẽ xin túi để giải quyết, nhưng mà nó cũng rất mất vệ sinh đi".

Nữ MC chương trình cũng đồng quan điểm khi nói: "Bình thường nếu đi thuyền, người ta mà nói phòng vệ sinh hỏng, ok nếu nó hỏng thật, bạn vẫn có thể vào đó để giải quyết, ở nền hay toilet đều được. Bởi lẽ, dù sao nó cũng sẽ thải ra sông đối với những kiểu thuyền nhỏ như vậy".


Tangmo chỉ đi tiểu ở đúng chỗ

Nữ diễn viên Amena Pinit nói điều thứ 2 là: "Chị Tangmo có đặt thuốc tránh thai, vậy thì sao tới tháng được, Chị ấy đặt thuốc tránh thai, điều này em biết".

Thêm tình tiết bóc trần lời khai 5 đối tượng vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay-1
Nữ diễn viên Amena Pinit là đàn em thân thiết với Tangmo.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/them-tinh-tiet-boc-tran-loi-khai-cua-5-doi-tuong-trong-vu-tangmo-chiec-la-bay-162220103130512756.htm

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn