Tình tiết phẫn nộ vụ TikToker tòm tem chồng người

Người vợ tố chồng ngoại tình với TikToker có bài phốt mới với nhiều thông tin gay cấn.

Đêm 17/1, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước bài đăng bóc phốt chồng ngoại tình của tài khoản tên L.H. Đáng nói, tiểu tam mà người vợ nhắc đến là một ''idol tóp tóp'' có đến 1.8 triệu follow - G.T.L.

Theo đó, G.T.L và chồng của H.L (anh C.) thường xuyên thực hiện các clip review sống ảo, du lịch cùng nhau nhưng nói dối vợ là đi công tác. Thậm chí, cô vợ còn phát hiện cả những clip nhạy cảm của cặp đôi.

Khi bị "bắt thóp" là kẻ thứ 3 - TikToker đình đám còn mạnh miệng: "Em sống thoáng lắm..., anh C. nói ở gần chị anh ý không có hát với sáng tác nhạc được, anh ý là tri kỉ của em,…".

H.L cho biết thêm, vợ chồng cô trước đây rất hạnh phúc, được xem là hình mẫu của nhiều người, nhưng kể từ khi chị sinh con thì anh C. bắt đầu thay đổi. Họ thường xuyên xảy ra tranh cãi, L.H thậm chí còn nhiều lần bị đánh đập.

"Những ngày ê chề nhất cuộc đời: tranh cãi, đánh đập vợ, chửi bới, lật mặt, khốn nạn,….mọi thứ anh ta đổ dồn hết lên tôi. Rằng do tôi mà anh ý mới cần ngoại tình, có lúc còn xin tui đồng ý cho anh ngoại tình cơ, đau đớn không?", H.L chia sẻ.

Tình tiết phẫn nộ vụ TikToker tòm tem chồng người-1
Bài phốt chồng ngoại tình với TikToker mới của chị vợ.

Trong bài đăng mới, chị H.L tiếp tục cung cấp thêm nhiều tình tiết gây shock liên quan đến vụ ngoại tình chấn động.

Chị H. cho biết vụ việc đã kéo dài suốt gần 2 năm, khiến bản thân phải chịu không ít đau đớn, tủi nhục. Trong số đó có một sự kiện diễn ra vào cuối năm 2020 khiến chị đặc biệt khổ tâm.

Cụ thể, lần ấy chị linh cảm được việc chồng mình - anh C. nói dối đi công việc nhưng không có bằng chứng. Khi chị nói chồng gửi định vị thì bị chặn. Bất lực, mệt mỏi, chị Hương ôm con ra Bắc, về nhà bố mẹ đẻ.

Ra Bắc được vài ngày, C. đã gửi cho H. một tờ giấy cầm đồ ghi tên em gái ruột chồng đã đem xe của chị đi cắm với giá 50 triệu đồng. Thế là người vợ lại phải đặt vé máy bay quay lại TP.HCM để lo chuộc xe về lấy cái đi làm, vì ô tô thì chồng sử dụng.

Tình tiết phẫn nộ vụ TikToker tòm tem chồng người-2
Tờ giấy cầm đồ.

Trên đường trở về nhà, chị H. bị kiệt sức phải nhờ người lạ giúp đỡ và xách hộ hành lý. Gọi cho chồng ra đón nhưng anh không chịu vì còn bận đi quay với... bồ.

H. sau đó tự bắt taxi về nhà, lại còn bị chồng mắng "mày ... à, đang yên đang lành bỏ về Bắc để em gái lấy xe đem đi cầm đồ".

Cũng trong bài viết này, H. nhắn nhủ đến TikToker G.T.L: "Mày trơ tráo lắm, mày có áy náy với mẹ con tao không? Mày đã bao giờ nghĩ phải quỳ xuống xin lỗi tao chưa? Đi ... chưa đủ phải ghi hình lại làm kỉ niệm sợ mai này chồng tao về với vợ không gặp lại à.

Chồng tao sai và mày cùng sai, 2 đứa mày nên về ấp nhau mà sống mới phải chứ không phải làm khổ mẹ con tao suốt thời gian dài như thế.

Không biết sau này mày còn ngủ bậy bạ nữa không, nhưng nghiệp sẽ quật mày sớm thôi L. ạ. Bên nào còn book mày thì cũng ô uế sản phẩm của người ta thôi".

Tình tiết phẫn nộ vụ TikToker tòm tem chồng người-3
Người chồng trong câu chuyện.

Cuối chia sẻ cô cho biết, tình nghĩa vợ chồng ngần ấy thời gian H. "thương chồng bằng chết" nhưng bây giờ chỉ còn hận.

Bài viết của H. tiếp tục gây chú ý. Thương mẹ con H., mọi người bày tỏ bức xúc trước việc làm của người chồng và tiểu tam.

Trước sự việc ầm í, TikToker G.T.L hiện vẫn chưa có bất kỳ động thái nào liên quan đến ồn ào. Về phía anh chồng trước đó C. có một số chia sẻ gây tranh cãi, nhưng hiện tài khoản Facebook đã không thể truy cập được.

Tình tiết phẫn nộ vụ TikToker tòm tem chồng người-4
Giữa ồn ào bị vợ tố ngoại tình, C. đăng đàn giải thích lý do chỉ chu cấp cho con gái 3 triệu/tháng sau khi vợ chồng ly hôn.

Tình tiết phẫn nộ vụ TikToker tòm tem chồng người-5
C. còn có bài đăng khó hiểu, nhận mình là đồ bỏ đi nên người này đã "quay xe" PR cho từng người nhà vợ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-tiet-phan-no-vu-tiktoker-gia-thi-linh-bi-to-tom-tem-n-293169.html

Gia Thị Linh tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao