Sốc: Tiktoker 1,8 triệu follow bị tố tiểu tam, còn quay clip giường chiếu

Hiện Tiktoker này đã khóa bình luận trang cá nhân để tránh bão thị phi.

Đêm qua, hội hóng hớt liên tục lan truyền bài đăng bóc phốt một TikToker gần 2 triệu follow. Theo nội dung bài tố của chị vợ, cô gái này là tiểu tam, còn trơ trẽn quay clip giường chiếu.

Theo thông tin đăng tải, anh chồng thường lên mạng nói đạo lý, là người chung thủy, không lăng nhăng.

Sốc: Tiktoker 1,8 triệu follow bị tố tiểu tam, còn quay clip giường chiếu-1

Thể nhưng thực tế người đàn ông này lại rủ gái xinh đi check-in, sống ảo từ Nam ra Bắc. Đặc biệt, cô "tiểu tam" có 1,8 triệu theo dõi tên G.T.L.

Khi bị "bắt thóp" là kẻ thứ 3, cô TikToker tên G.T.L đã mỉa mai chính thất: “Em sống thoáng lắm..., anh C. nói ở gần chị anh ý không có hát với sáng tác nhạc được, anh ý là tri kỉ của em,…”.

Chị vợ kể phải chịu đựng sự lừa dối suốt 2 năm. Anh chồng dùng chính chiếc xe mà cô tích cóp để đưa 'người yêu cũ' đi quay clip du lịch.

"Những thứ bé tí hiện ra trên video ả up tui lại không soi ra là chồng tui à? Mãi đến sau khi tôi nhìn thấy anh ta xuất hiện trên kênh TikTok của bạn T.H. 2,9M follow khi ả đi quay cùng G.T.L. thì chồng tôi mới không cãi được.

Và tôi cũng đã liên hệ xác định với T.H. ngay sau đó. Bạn T.H. còn cứ nghĩ thằng chồng cao gần 1m9 của tôi là trợ lí của G.T.L. cơ", chị vợ kể thêm.

Sốc: Tiktoker 1,8 triệu follow bị tố tiểu tam, còn quay clip giường chiếu-2

Khi phát hiện sự việc, anh chồng hiện nguyên hình liên tục đánh đập, chửi bới vợ con.

Anh ta lấy lý do: "Do tôi không đồng ý bỏ tiền để anh ta xây nhà trọ dưới quê cho ba mẹ nên bắt đầu mâu thuẫn từ đó. Rằng vợ không biết tính toán, không tôn trọng chồng. Đủ thứ đổ hết lên tôi, người vợ mà lúc nào cũng hãnh diện về anh với thiên hạ, tin tưởng đến chết mới cưới anh.

Gia đình bạn bè tôi ai cũng ngưỡng mộ hôn nhân này, mà kể ra lúc đầu cũng đẹp thật, chỉ sai khi vợ sinh con xong, bỉm sữa nhan sắc body đi xuống, thì anh ta ngoại tình.

Sinh nhật tôi năm 2020 còn mặc cả đầm của G.T.L. đưa cho chồng tôi mang về cho vợ, nói dối là mua tặng vợ nhưng tôi thấy lạ, đầm không tag mác, tôi nghi rồi kêu vứt đi chồng tôi cũng vứt nhưng nghĩ lỡ nhầm thì tội chồng nên đem về cất đi và mặc vào dịp sinh nhật.

Tôi đã im lặng với gia đình và bạn bè, tất cả mọi người để giữ hình ảnh cho anh ta quay về mà làm người nhưng không, anh ta vẫn lừa dối rất rất nhiều lần. Mỗi lần như vậy lại đánh chửi, đến mức nàng G.T.L. còn phải khuyên 'anh đừng đánh chị', eo ơi nghe đồng cảm nhờ. 

Trên điện thoại chồng tôi lúc đó cứ xoá follow ả xong lại follow lại, tải cả google Trang tính để sắp lịch công việc và doanh thu của nàng cơ, lúc nào cũng nhờ anh mà nó thành công như bây giờ, không khoe thân lên mạng xã hội nữa.

Không ăn chơi nữa, anh cũng vĩ đại ghê. Rồi đi xin tài trợ khắp nơi để đưa nàng đi sống ảo và phát triển kênh TikTok.

Nhưng ngày tôi đi làm bục mặt kiếm tiền lo gia đình thì xe hơi anh đưa ả đi kiếm cơm, tôi nhờ anh đưa đón nắng mưa cũng khó", người vợ nói thêm.

Sau đó, cô vợ còn phát hiện loạt clip giường chiếu của Tiktoker này gửi cho anh chồng mình. Sốc hơn cả là cô gái này còn đầu tư clip, chỉnh sửa âm thanh.

"Mồng 7 tết năm vừa rồi, tôi xem được 3 video ở homstay ĐÀ LẠT. Lúc này thì tôi mất hoàn toàn cảm giác rồi, ngồi cả tiếng xem từng video và bật loa nên nghe chồng tôi thủ thỉ 'anh ra nhé cục cưng'. Nghe mà sốc quá", chị vợ nói.

Hiện sự việc đang gây xôn xao dân mạng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tiktoker-gia-thi-linh-bi-to-tieu-tam-co-ca-clip-giuong-chieu-n-293064.html

tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất