Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Vân Navy mắng sốc chồng Diệp Lâm Anh và tiểu tam trơ trẽn

Cảm thông cho Diệp Lâm Anh, Vân Navy đã có những chia sẻ về hành động của chồng Diệp Lâm Anh.

Sáng 13/1, Diệp Lâm Anh gây chấn động showbiz khi xác nhận thông tin chồng ngoại tình. Cựu mẫu đồng thời hé lộ tiểu tam chính là nữ diễn viên bị dư luận nghi ngờ suốt thời gian qua, khi lộ hình ảnh, clip tình tứ với chồng cô.

Sự xuất hiện của người thứ ba tuy không phải khởi đầu rạn nứt, nhưng chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của cô hoàn toàn tan vỡ.

Vân Navy mắng sốc chồng Diệp Lâm Anh và tiểu tam trơ trẽn-1

Về chuyện con cái, chân dài cho biết Đức Phạm đề nghị chia đôi, mỗi người nuôi 1 con sau khi chấm dứt hôn nhân.

Ngay khi thông tin lan truyền, rất nhiều người hâm mộ và sao Việt đã bày tỏ cảm thông cho hoàn cảnh cựu mẫu khi cố gắng cứu vãn hôn nhân nhưng thất bại.

Vân Navy mắng sốc chồng Diệp Lâm Anh và tiểu tam trơ trẽn-2

Giữa ồn ào ly thân của Diệp Lâm Anh, mới đây Vân Navy đã có chia sẻ gây chú ý. Cảm thông cho Diệp Lâm Anh, nữ diễn viên 5S Online kịch liệt lên án hành động của Đức Phạm và cô tiểu tam trơ trẽn.

"Đàn ông thời nay có vẻ văn hoá thấp nhỉ! Thèm thuồng gái gú, vô trách nhiệm đến mức mới ly thân, chưa ly hôn mà đã vậy rồi. Đã được cái nết thì chớ, còn không được cái đức để lại cho con nữa. Đúng là trơ trẽn cả đôi.

Thế mà đổi lại là vợ thì chắc cả xã hội lại tế là con vợ mất nết, kh... n... bla bla ngay.... Thôi cũng chúc cho Lâm Anh sau sẽ có cuộc sống bình yên và hạnh phúc hơn", trích status của Vân Navy.

Vân Navy mắng sốc chồng Diệp Lâm Anh và tiểu tam trơ trẽn-3

Ngay khi xuất hiện, động thái của bà mẹ trẻ lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ sự cảm thông cho hoàn cảnh Diệp Lâm Anh ở thời điểm hiện tại.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-navy-mang-soc-chong-diep-lam-anh-va-tieu-tam-tro-tren-n-292553.html

Vân Navy Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn