Tình trẻ Trương Ngọc Ánh chẳng cần đồ đôi vẫn khéo 'đánh dấu chủ quyền'

Dù ăn mặc chẳng theo dresscode với nhau nhưng Nguyễn Anh Dũng vẫn theo sát và có những cử chỉ đầy tinh tế dành cho "chị đẹp" Trương Ngọc Ánh.

Mới đây, họp báo công bố vương miện, giám khảo quốc tế và ra mắt top 30 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM.

Bên cạnh dàn giám khảo quyền lực gồm H'Hen Niê và 2 giám khảo quốc tế: Miss Earth 2020 - Lindsey Coffey, Miss Earth 2021 - Destiny Wagner, cặp đôi "chị em" Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng cũng thu hút sự chú ý không kém.

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh chẳng cần đồ đôi vẫn khéo đánh dấu chủ quyền-1
Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng là 2 nhân vật khá quan trọng tại sự kiện bởi một người là trưởng ban tổ chức còn người kia là đạo diễn hình ảnh.

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh chẳng cần đồ đôi vẫn khéo đánh dấu chủ quyền-2
Tuy không mặc đồ đôi, thậm chí người diện nguyên cây đen quyền lực, kẻ mặc suit trắng đỏ cực nổi nhưng cả 2 sát cánh không rời.

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh chẳng cần đồ đôi vẫn khéo đánh dấu chủ quyền-3
Diễn viên Anh Dũng luôn chủ động đặt tay lên eo bạn gái hơn 14 tuổi như "đánh dấu chủ quyền" một cách tinh tế.


Anh Dũng còn kiên nhẫn đợi bạn gái chụp ảnh thảm đỏ để cùng vào sự kiện và kéo ghế khi Trương Ngọc Ánh cần phát biểu.

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh chẳng cần đồ đôi vẫn khéo đánh dấu chủ quyền-4
Dù mặt của host Miss Fitness Vietnam dạo này có hơi nhiều nếp nhăn nhưng sự già dặn này lại góp phần xóa nhòa khoảng cách 14 tuổi giữa anh và Trương Ngọc Ánh.

Từng có thời gian, cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng vướng nghi vấn "toang" vì kín tiếng hơn hẳn các cặp đôi khác. Thậm chí người hâm mộ còn khá bất ngờ khi phát hiện 2 người cùng tham dự sự kiện nhưng lại chẳng có bất cứ tương tác tình tứ gì.

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh chẳng cần đồ đôi vẫn khéo đánh dấu chủ quyền-5
Những bức ảnh cả 2 chung khuôn hình nhưng không có sự tương tác khiến fan có đôi chút lo lắng.

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh chẳng cần đồ đôi vẫn khéo đánh dấu chủ quyền-6
Thậm chí tại sự kiện thảm đỏ, cả 2 cũng chẳng đứng cạnh nhau. Hành động lạ này dấy lên nghi vấn cả 2 có rạn nứt.

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh chẳng cần đồ đôi vẫn khéo đánh dấu chủ quyền-7
Sau khi công khai tình cảm, thay vì liên tục "phát cẩu lương", cả 2 chỉ lặng lẽ xuất hiện cùng nhau tại mọi sự kiện lớn nhỏ.

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh chẳng cần đồ đôi vẫn khéo đánh dấu chủ quyền-8
Họ đi bên nhau, ăn mặc đồng điệu, ứng xử tự nhiên nhưng hạn chế phát ngôn về mối quan hệ với người còn lại. Lâu dần, khán giả quen với việc cặp "chị đẹp - phi công" này sánh đôi như một lẽ tự nhiên.

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh chẳng cần đồ đôi vẫn khéo đánh dấu chủ quyền-9
Khi xuất hiện cùng nhau, cử chỉ của hai người trước công chúng luôn tự nhiên, thoải mái nhưng không lộ liễu, suồng sã. 

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh chẳng cần đồ đôi vẫn khéo đánh dấu chủ quyền-10
Diễn viên "Sống Chung Với Mẹ Chồng" tháp tùng bạn gái ở gần như mọi sự kiện cô tham gia hay thậm chí là các buổi tiệc của những người bạn thân thiết.

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh chẳng cần đồ đôi vẫn khéo đánh dấu chủ quyền-11
Điều khiến Trương Ngọc Ánh cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ hiện tại chính là cảm xúc và sự đồng điệu của cả hai.

Trương Ngọc Ánh từng nhận xét: "Anh Dũng chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Đây là điều tôi luôn tự tin ở bạn trai. Anh chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả tôi nhiều lúc không ngờ đến. Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều anh ấy thích. Ở bên anh, tôi thấy sáng suốt hơn, người ta nói 'Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng' là vậy".

Về phần diễn viên Anh Dũng, anh cho biết: "Cùng là người Bắc vào Nam lập nghiệp, chúng tôi có sự đồng điệu trong quan điểm sống, công việc rồi dần nảy sinh tình cảm. Tôi cảm mến Trương Ngọc Ánh vì cô ấy là người phụ nữ giỏi, đam mê công việc, sống tình cảm. Tôi cố gắng đơn giản hóa mọi vấn đề, quan tâm bạn gái từ những điều nhỏ nhặt".

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh chẳng cần đồ đôi vẫn khéo đánh dấu chủ quyền-12

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-tre-truong-ngoc-anh-chang-can-do-doi-van-kheo-danh-dau-chu-quyen-n-313071.html

Anh Dũng diễn viên Anh Dũng Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất