Tình tứ Khả Ngân trong phim, Tuấn Tú bị vợ 'giã không trượt phát nào'

Diễn viên - MC Tuấn Tú đã có những phân cảnh lãng mạn cùng Khả Ngân trong phim "11 Tháng 5 Ngày".

Ở những tập đầu của bộ phim 11 Tháng 5 Ngày, MC - diễn viên Tuấn Tú đảm nhận vai Thuận, Khả Ngân vào vai Tuệ Nhi.

Trong phim, Thuận là chồng sắp cưới của Tuệ Nhi. Nếu như Tuệ Nhi bị khán giả ầm ầm phản đối vì tính cách chảnh choẹ, ngang bướng, hỗn láo... thì bạn trai cô - Thuận lại được khen ngợi hết lời.

Thuận không chỉ có ngoại hình đẹp trai, chuẩn vẻ soái ca mà còn giữ chức vị cao ở một công ty, con nhà gia giáo, giàu có. Hơn nữa, dù cô bạn gái có nhõng nhẽo đến đâu thì Thuận cũng chiều hết lòng và rất chung thủy.

Khi bị Tuệ Nhi hiểu nhầm chuyện có người khác, Thuận đã tìm mọi cách giải thích và chứng minh cho Nhi thấy tình yêu của mình.

Và vừa qua, Tuấn Tú đăng cảnh Thuận tình tứ nắm tay Tuệ Nhi vô cùng lãng mạn. Nam diễn viên chia sẻ: "Cảnh phim hôm nay đẹp quá, thế mà đang xem vợ quay sang giã cho không trượt phát nào...

Mà khổ nỗi đang giãn cách bị đánh mà không dám chạy ra đường kêu cứu! Hic biết mà có cảnh này lần sau tắt tivi luôn".

Tình tứ Khả Ngân trong phim, Tuấn Tú bị vợ giã không trượt phát nào-1

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt bật cười thích thú với chia sẻ hài hước của Tuấn Tú.

Dù biết nam diễn viên chỉ là đang trêu đùa nhưng khán giả cũng phần nào thấy được hoàn cảnh của những diễn viên đã có chồng có vợ nhưng vẫn đam mê và theo đuổi nghệ thuật.

Ít nhiều họ cũng có những điều khó xử, tất cả là để mang đến cho người xem những thước phim chân thật nhất.

Bên cạnh đó, nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi với diễn xuất khá chắc tay nhưng Tuấn Tú trong phim chỉ đóng nhân vật tuyến phụ và vai diễn bị nhạt nhòa sớm. Sau khi chia tay Tuệ Nhi, vai Thuận không còn đất diễn nữa.

Tình tứ Khả Ngân trong phim, Tuấn Tú bị vợ giã không trượt phát nào-2
Vợ chồng Tuấn Tú

Năm 2012, Tuấn Tú bất ngờ tuyên bố kết hôn với bà xã là Thanh Huyền, làm ngoài ngành giải trí.

Lúc đó, Thanh Huyền không hề biết chồng là người nổi tiếng ở Việt Nam bởi cô vừa đi du học về. Chỉ đến khi đám cưới, thấy mọi người chụp ảnh, báo chí đưa tin thì cô mới biết tới sự nổi tiếng của chồng.

Theo KhoevaDep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/tinh-tu-voi-kha-ngan-trong-11-thang-5-ngay-tuan-tu-bi-vo-gia-cho-khong-truot-phat-nao-search/?id=299663

11 tháng 5 ngày MC Tuấn Tú Khả Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao