MC Tuấn Tú dở khóc dở cười kể chuyện bị ném trứng thối

Nam diễn viên thoải mái chia sẻ những câu chuyện mà mình gặp phải khi đóng phim "Lựa chọn số phận".

Mới đây, bộ phim truyền hình Lựa chọn số phận với nội dung xoay quanh câu chuyện về thương trường giới Luật thu hút sự quan tâm theo dõi từ phía khán giả. Không chỉ chuyện tình cảm của cặp đôi Trang (Phương Oanh) - Cường ( Hà Việt Dũng) được mọi người chú ý thì nhân vật thẩm phán "tọc mạch" Quang do Tuấn Tú đảm nhận cũng ghi điểm với khán giả.

Đảm nhận vai thẩm phán, nam diễn viên Tuấn Tú đã phải đối mặt với những câu chuyện dở khóc dở cười trong suốt quá trình quay phim, đặc biệt là cảnh quay bị ném trứng thối và bị ném chai nước vào người sau khi tuyên án.

Nam diễn viên chia sẻ rằng vì muốn tạo hiệu ứng, mang đến cảm giác thật cho người xem nên đoàn phim đã sử dụng trứng thối thật ném vào người anh, tạo nên cảnh phim thẩm phán Quang bị trả đũa ngay trước của tòa án.

MC Tuấn Tú dở khóc dở cười kể chuyện bị ném trứng thối-1MC Tuấn Tú dở khóc dở cười kể chuyện bị ném trứng thối-2
Tuấn Tú bị ném trứng thối ngay trước cổng tòa án

Sau cảnh quay đó, Tuấn Tú tiết lộ thêm anh phải mất hơn 1 tiếng để xin vào tòa án tắm rửa bằng xà phòng để vơi bớt mùi trứng thối. Ngoài ra còn một cảnh quay, sau khi Thẩm phán Quang đọc tuyên án xong, người phụ nữ đã ném thẳng chai nước lên bàn anh ngay tại tòa án.

MC Tuấn Tú dở khóc dở cười kể chuyện bị ném trứng thối-3
Ngoài ra cảnh quay bị ném nước vào người phải quay đi quay lại đến 5 lần

Tuấn Tú cho biết cảnh quay đó phải quay 5 lần và đúng 4 lần anh bị ném trúng bụng vì người phụ nữ đó ném quá nhanh. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn bật mí thêm thẩm phán Quang sau này còn có rất nhiều chiêu trò khiến cho Cường phải khốn đốn.

San
Theo VietNamNet

 


MC Tuấn Tú

Tin tức mới nhất