5 lý do khiến 'mẹ thiên hạ' Khả Ngân trong '11 Tháng 5 Ngày' gây tranh cãi

Lên sóng sau "Mùa Hoa Tìm Lại", nhân vật Tuệ Nhi do Khả Ngân thủ vai vướng nhiều tranh cãi khi hành xử ngang ngược, ích kỷ, vô duyên.

Mở đầu tập 1 11 tháng 5 ngày là cảnh nữ chính Tuệ Nhi (Khả Ngân) trở về từ Sài Gòn và bất ngờ tới công ty của Thuận (Tuấn Tú), là chồng sắp cưới của cô. Trong mắt người nhà và Thuận, Nhi được đánh giá là cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ, rắn rỏi nhưng có phần nghịch ngợm. Tuy nhiên, với bạn bè của chồng tương lai, khi nhắc đến Nhi họ chỉ biết lắc đầu ngao ngán, thương thay số phận của Thuận vì sắp phải cưới một người "khó nhằn".

Hay giận dỗi, thích kiểm soát

Dù xuất hiện với một vẻ ngoài sang chảnh, kiêu sa, nhưng Nhi nhanh chóng bộc lộ tính cách nóng nảy, thích kiểm soát khi đùng đùng bỏ đi vì nghĩ Thuận và thư ký có gian tình. Biết Thuận sẽ đuổi theo mình, Nhi cố tình gọi taxi và tính toán thời gian để Thuận phải chạy tới giải thích dù trước đó chính cô là người nằng nặc bắt tài xế Đăng (Thanh Sơn) phải chở ngay.

5 lý do khiến mẹ thiên hạ Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày gây tranh cãi-1

Gây nguy hiểm khi tham gia giao thông

Thấy Thuận vẫn kiên trì đuổi theo để giải thích, Nhi tiếp tục thể hiện sự giàu có của mình khi sai Đăng phải lái thật nhanh, cắt đuôi chiếc xe đằng sau với giá 500 nghìn bất chấp nguy hiểm. Đặc biệt, khi thấy trong xe có gián, cô nàng liền túm cổ áo của tài xế, bắt Đăng dừng xe ngay lập tức dù có thể gây tai nạn.

5 lý do khiến mẹ thiên hạ Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày gây tranh cãi-2

Bắt Đăng đỗ xe ở nơi cấm

Trong lúc chờ Đăng vệ sinh chiếc xe, Nhi quyết định vào cửa hàng mua luôn một bộ váy mới. Tưởng rằng thay đồ xong cô nàng sẽ đi ngay, không ngờ Nhi lại la cà chọn đồ, mặc kệ lời nhắc nhở của Đăng rằng nơi này cấm đỗ.

Theo lý luận của cô nàng, Nhi đã cho Đăng 500 nghìn tiền boa thì anh phải ở lại đợi cô chọn đồ, không được ý kiến. Về phần Đăng, anh cũng rất sòng phẳng khi chỉ đợi đúng 10 phút như đã cam kết. Sau khi kết thúc thời gian thì lập tức đi luôn mà không chờ đợi vị khách khó chiều.

5 lý do khiến mẹ thiên hạ Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày gây tranh cãi-3

Vô lễ với người lớn

Trong bữa cơm gia đình, Nhi tiếp tục giận dỗi khó chịu vì những ý kiến về hôn lễ của cô nàng đều bị người nhà gạt đi. Đỉnh điểm, khi thấy bức ảnh gia đình bị thay bằng bức tranh phong cảnh, Nhi đã nổi giận và quát bà giúp việc ngay trước mặt khách khứa, khiến mẹ chồng tương lai phải nhíu mày khó chịu vì "hình như cái Nhi thay đổi rồi".

5 lý do khiến mẹ thiên hạ Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày gây tranh cãi-4

Thái độ "mẹ thiên hạ" với nhân viên bán hàng

Khi biết sợi dây chuyền của mình bị mất, Nhi sốt ruột đi tìm tất cả những nơi có thể rơi, trong đó có cửa hàng thời trang mà cô từng vào mua đồ. Trái ngược với thái độ lịch sự, muốn được giúp đỡ của Thuận thì Nhi lại tỏ ra trịnh thượng, cau có, nghi ngờ nhân viên cửa hàng muốn lấy sợi dây chuyền.

5 lý do khiến mẹ thiên hạ Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày gây tranh cãi-5

Sau khi tập 1 được phát sóng, nhân vật Nhi trở thành tâm điểm gạch đá của khán giả khi khá nhiều người nhận xét cô nàng là 'mẹ thiên hạ', ngang ngược, coi mình là trung tâm của thế giới. Tuy nhiên, Nhi cũng thể hiện mình là người trọng tình thân, luôn nhớ nhung người mẹ đã mất và không cho phép ai động tới ảnh gia đình mình.

Vậy còn bạn, bạn đánh giá như thế nào về nhân vật này? Liệu Nhi có phải là một cô gái ngang ngược, ích kỷ, xấu xa như cách cô thể hiện hay còn nguyên nhân gì khác? 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nam-ly-do-me-thien-ha-khien-nu-chinh-11-thang-5-ngay-cua-kha-ngan-gay-tranh-cai-dieu-cuoi-ai-cung-dong-tinh-2191916.html

11 tháng 5 ngày Khả Ngân

Tin tức mới nhất