Tình yêu của Cự Giải và 12 cung Hoàng Đạo (phần 1)

Trong phần một này mời bạn tham khảo tình yêu của Cự Giải và các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử và Xử Nữ.

Tình yêu giữa Cự Giải và Bạch Dương

Sự cảm xúc hóa, hướng nội của Cự Giải và sự hướng ngoại, dũng cảm thẳng tiến của Bạch Dương là không hợp nhau. Khác biệt ở các mặt đều rất lớn, bởi vậy … hai người là một cặp đôi khá vất vả. Cự Giải khi yêu Bạch Dương, làm ơn ghi nhớ như cơm ăn hai bữa: tình yêu cần sự nhẫn nại.

Tình yêu của Cự Giải và 12 cung Hoàng Đạo (phần 1)-1

Cự Giải tỏ ra bị động ở mọi mặt; một Cự Giải luôn thiếu cảm giác an toàn nếu nhất quyết muốn lôi kéo “con tim” không ổn định, lúc nào cũng muốn đột phá của Bạch Dương, thì sẽ khiến bản thân rất phiền lòng đấy.

Nhớ rằng Bạch Dương không thích người “hay khóc và cứ luôn kè kè bên họ”, hãy dùng “mẫu tính” trong con người bạn, hãy coi họ như “đứa con” để sống chung với họ có khi lại hiệu quả. Nếu lúc nào cũng thích dùng cảm xúc giận hờn với Bạch Dương, chỉ khiến họ “chạy mất dép” thôi.

Tình yêu giữa Cự Giải và Kim Ngưu

Cả hai cũng đều là cung Âm (Nữ) tính, vị trí cũng gần kề, tính cách cũng như “đất ngập nước”, dễ hấp dẫn lẫn nhau, là một đôi với tình yêu ngọt ngào. Kim Ngưu là dạng lúc nào cũng rất chuyên tâm, thích người nào thì dùng hết sức lực bảo vệ tình yêu đó, điều đó hợp một cách rất tự nhiên với Cự Giải người mà không khi nào không mong muốn sự yên tâm trong tình yêu.

Cự Giải rất giỏi với việc dùng sự dịu dàng và kiên cường để ghì chặt lấy người mình yêu, và Kim Ngưu cũng vui với việc tận hưởng chúng; một Cự Giải đa tình, có lúc lạm dụng tình cảm thái quá, rất cần một tình yêu bền vững kiên cố, sau khi nhận định Kim Ngưu sẽ khó thay đổi tâm lý sâu sắc đó, cảm thấy cực kỳ hợp.

Ở Kim Ngưu dù vững vàng trong tình yêu nhưng có khuyết điểm là cố chấp, hễ gấp gáp chút là cục tính lại nổi lên, lúc này rất cần Cự Giải vỗ về họ để họ đối mặt với điều đó lại từ đầu với một sự nhẫn nại hơn. Bởi vậy, hiểu rõ mặt cố chấp của Kim Ngưu sẽ là mấu chốt để ở đời ở kiếp với họ.

Tình yêu giữa Cự Giải và Song Tử

Cự Giải thuộc cung thuộc tính Thủy và Song Tử thuộc cung thuộc tính Thổ, tuy rằng là hai dạng không có sự liên can, nhưng vị trí của hai người gần kề, hơn nữa cung Cự Giải cũng đến từ sự diễn hóa từ cung Song Tử, bởi vậy, giữa hai bạn vẫn tồn tại một yếu tố tình cảm kỳ ảo, không đến mức nhìn thôi mà đã “ghét” nhau.

Nói là vật nhưng nếu muốn cùng Song Tử yêu nhau, Cự Giải chắc phải rất nhẫn nại, kiểm soát cảm xúc cho tốt, đừng quên rằng Song Tử là cung giỏi biến đổi đấy nhé. Giữa Cự Giải nhạy cảm, hướng nội và Song Tử nhiều biến hóa, hướng ngoại có nhiều chỗ giống nhau tuy cách nhìn nhận khác nhau; nhưng sự biến hóa khôn lường của Song Tử sẽ khiến Cự Giải có một nỗi bất an rất sâu sắc.

Nếu muốn ở cạnh nhau, Cự Giải cần phải đừng suốt ngày muốn tóm chặt lấy “ngọn gió” Song Tử, đừng gia tăng thêm cảm giác không an toàn của bản thân, thử học cách tận hưởng tài năng biến hóa và những ưu điểm của họ, hai người nhất định sẽ là một đôi rất hợp đấy.

Tình yêu giữa Cự Giải và Cự Giải

Hai người đều thuộc cung Cự Giải, nên dù đó là quan niệm hay mô thức hành vi đều cực kỳ giống nhau, là một sự kết hợp trong việc “sở hữu” lẫn nhau và phụ thuộc lẫn nhau.

Cự Giải nhiều cung bậc cảm xúc lại nhạy cảm, giúp cho hai bên không cần phải mở lời thì đã phát giác được tâm tư của người kia, nhưng bản thân lại thiện nghệ với việc “thôn tính” những nỗi đau; do vậy, khi hai Cự Giải yêu nhau, cái hay là có thể an ủi lẫn nhau mà có khi sự hỏi han là thừa thãi.

Đối với Cự Giả, gia đình là trên hết nên nếu như hai Cự Giải ở cùng nhau, có lẽ phạm vi hoạt động e là càng nhỏ đi, thậm chí có thể chỉ tập trung ở trong phòng, điểm này hai người cần chú ý nhất đó; “bầu không khí” là cực kỳ quan trọng với hai người, nên bất luận là tụ họp với người yêu, người nhà hay bạn bè thân quen hay ngay cả môi trường sống cũng đều như vậy.

Tình yêu giữa Cự Giải và Sư Tử

Cặp đôi hai bạn dường như lóe lên một thứ ánh sáng rực rỡ, nó đến từ việc Cự Giải đại diện của Mặt Trăng và Sư Tử đại diện của Mặt Trời, một Âm một Dương, một Thủy một Hỏa, tuy rằng không giống nhau, nhưng lại có thể tỏa sáng lẫn nhau, là đại diện cho cương và nhu hỗ trợ cho nhau.

Cự Giải với sự dịu dàng, nhã nhặn, hướng nội và Sư Tử với khí khái kiêu căng, cả hai có một sự cách biệt rất lớn, nhưng trên phương diện mạnh yếu của cung, tuy rằng Cự Giải thuộc cung Âm tính, lại có tỉ trọng cung mạnh hơn Sư Tử, vừa vặn có khả năng duy trì một trạng thái quân bình.

Sư Tử đối với bạn mà nói, là sự đại diện cho niềm hi vọng và sự nhiệt tình, và sự tấn công mạnh mẽ của Sư Tử quả thật đủ để thỏa mãn Cự Giải, giúp bạn tận hưởng cảm giác được yêu thương. Chỉ cần bạn thuận theo “chú mèo lớn” kia, tin rằng vô hình chung họ sẽ ngoan ngoãn mà bị kiểm soát thôi.

Tình yêu giữa Cự Giải và Xử Nữ

Cự Giải thuộc chòm sao Thủy Tượng, Xử Nữ thuộc chòm sao Thổ Tượng, đồng thời cả hai đều là chòm sao Âm tính, góc độ giữa hai chòm sao ở vị trí có sự hài hòa rất đẹp, hai người là một đôi trang nhã, ấm áp và còn khiến nhiều người phải ghen tị đấy.

Xử Nữ thường gắn liền với cụm từ “chủ nghĩa hoàn hảo”, thực ra họ cũng chỉ hi vọng bất cứ chuyện gì cũng đều dựa theo nguyên lý mà tuần tự làm theo, thường thì luôn có sự đòi hỏi rất cao, về điểm này cũng có điểm tương đồng với Cự Giải người mà chuyện gì cũng chăm chú cẩn thận, không thích sự bất an cũng như sự hỗn độn, hơn nữa trong mắt những chòm sao khác, hai người đều có chút căng thẳng về thần kinh.

Thường thì tình yêu của hai người hay xuất phát từ tình bạn, bởi vì cả hai đều rất hướng nội, ngay cả khi bạn bè có rất nhiều, nhưng cũng không giỏi chủ động theo đuổi với những tình cảm, nên sự tiến triển có phần “nhạt nhẽo”. Nhưng thường thì kiểu đến với nhau không gấp gáp, êm ả tựa dòng suối chảy như vậy lại được lâu bền.

Tuy rằng Xử Nữ có yêu cầu rất cao với độ thuần khiến trong tình yêu, độ nhạy cảm của họ tuyệt đối cũng không kém Cự Giải, chỉ là độ chịu đựng của họ mạnh hơn bạn, khi mà họ phát hiện bạn chịu sự dày vò của nỗi bất an, họ tuyệt đối không keo kiệt trong việc quan tâm hay chăm sóc. Nhưng nếu bạn vì tìm kiếm tình yêu mới để làm lại từ đầu, Xử Nữ không bao giờ tiếc và nhất định sẽ “rút gươm” chém “sợi tình”, hơn nữa đừng mơ mộng rằng bạn sẽ có cơ hội thứ hai nhé.

Có vẻ phần lớn sáu cung Hoàng đạo đầu tiên trong 12 cung đều có vẻ rất hợp với Cự Giải. Bạn hãy tham khảo xem nửa kia của mình có thuộc sáu cung trên không nhé.

 

Theo Vietnamnet


Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất