Ghen tị với 3 con giáp may mắn nhất cuối năm 2017

Cùng xem bạn có may mắn lọt vào top 3 con giáp này không nhé?

TUỔI TÝ

Nói về tuổi Tý, lúc nào may mắn cũng mỉm cười với bạn. Không những tháng 11 mà cả những tháng về sau cho đến hết năm, tuổi Tý đều vô cùng khởi sắc trong chuyện tình yêu. Tuổi Tý sinh ra là được yêu thương, được che chở. Bạn đang có một tình yêu đẹp, ngập tràn hạnh phúc. 

Tuổi Tý thông minh nhanh nhẹn, khi đã thích ai thì không dễ dàng buông bỏ thậm chí chủ động tìm hiểu, chủ động tỏ tình. Vậy nên, trong chuyện tình cảm, bạn luôn là người chiến thắng. 

Đối với những ngườ đã có gia đình, cuộc sống thuận lợi, vợ chồng hòa thuận, con cái vui vẻ, hạnh phúc, tiền bạc rủng rỉnh. Với người chưa có gia đình, tình yêu thăng hoa, được quan tâm và chăm sóc không rời. 

Ghen tị với 3 con giáp may mắn nhất cuối năm 2017-1

Tiền bạc ngày một nhiều vì bạn biết quản lý chi tiêu và tích cóp. Vậy nên, đây sẽ là tháng khiến cho bạn nhận được những khoản thưởng lớn, cả thưởng tết Dương, tết Âm và các khoản lợi nhuận của cơ quan và bạn mang lại cho mình.

TUỔI DẦN

Bói về tuổi Dần, thông minh, nhanh nhẹn, sắc sảo, giỏi giang, tự chủ tự lực là điều miêu tả về con giáp này. Bạn cực kì nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc. Vậy nên, bạn luôn được sếp đánh giá, trọng dụng. Cũng vì thế, từ giờ đến cuối năm, bạn nhận được nhiều lời khen và những khoản thưởng hậu hĩnh, thậm chí là thưởng riêng, thưởng kín.

Ghen tị với 3 con giáp may mắn nhất cuối năm 2017-2

Đừng ngại mà nhận những công việc quan trọng nhé, vì đây là dịp tốt để khẳng định năng lực của bạn với cấp trên.

Chuyện tình yêu suôn sẻ, vợ chồng hạnh phúc. Tuổi Dần là nữ bắt vía được chồng, chồng chiều và rất nghe lời vợ, hiểu ý vợ. Tuổi Dần là nam tiền bạc tự nhiên đến dồi dào, tiêu không hết.

Nói về các mối quan hệ xã hội thì tuổi Dần được xếp hạng cao. Khi giao tiếp, bạn luôn tỏ ra là người thông minh nên được nhiều người quý mến, yêu thương.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi sinh ra đã mang số an nhàn, bạn làm ít hưởng nhiều, những người chịu làm thì hưởng nhiều hơn nữa. Công việc đối với bạn không hề vất vả nhưng tiền bạc lại nhiều. "Số hên" nên tuổi Hợi luôn có những công việc thuận lợi, thất nghiệp lại có người khác giới thiệu cho những vị trí cực kì tốt. 

Phải nói rằng, tuổi Hợi có được quý nhân phù trợ. Tuổi Hợi là nữ có chồng giỏi giang, giàu có, kiếm được tiền nên luôn được tận hưởng cuộc sống sung túc. Tuổi Hợi là nam tài ba, giàu có, quan hệ tốt. 

Ghen tị với 3 con giáp may mắn nhất cuối năm 2017-3

Từ giờ tới cuối năm, vợ hoặc chồng có tuổi Hợi chỉ việc ngồi thu tiền. Vì bạn đang nhận được những dự án, hợp đồng lớn. Cố gắng phân phát bớt lộc để tiền tài càng vào nhà nhé.

Chỉ cần vợ chồng hòa thuận thì ăn nên làm ra là điều dễ hiểu. Những ai chưa có gia đình, hãy vun vén cho tình yêu của mình, và tìm được người bằng tuổi để yêu và lấy thì càng tốt.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo 

 

Ngọc Mai
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-3-con-giap-may-man-nhat-cuoi-nam-2017-n-138931.html

12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất