Tình yêu giản dị của cặp đồng tính nam Trung Quốc

Qiqi và Wuji, người Trung Quốc, là một cặp đồng tính. Họ không nghĩ mình khác với những đôi tình nhân khác. Trong mắt họ, chỉ có tình yêu.

Qiqi aged 27and Wuji aged 31 rent an apartment near Tiantongyuan in Beijing. Their roommates are also a gay couple. They keep optimistic about future life. Qiqi said "We just love a person in another way. I hope more people can understand and accept homosexuality."

Qiqi, 27 tuổi, và Wuji, 31 tuổi, thuê một căn hộ ở Tiantongyuan, Bắc Kinh. Bạn cùng phòng của họ cũng là một cặp đồng tính. Cả hai luôn có cái nhìn và tư tưởng lạc quan về cuộc sống tương lai. Qiqi nói: "Chúng tôi chỉ yêu theo cách khác mà thôi. Tôi hy vọng ngày càng nhiều người hiểu và chấp nhận tình yêu đồng giới. 

Qiqi, born in 1988 in Shanxi province, graduated from a university in Beijing in 2008. He is working in an social media company that focuses on homosexuality.

Qiqi, sinh năm 1988 ở tỉnh Sơn Tây, tốt nghiệp trường đại học ở Bắc Kinh năm 2008. Hiện tại chàng trai này làm việc cho một công ty về mạng xã hội tập trung vào vấn đề tình dục đồng giới. Trong khi đó Wuji, quê ở tỉnh Hắc Long Giang, đến Bắc Kinh sau khi ra trường. Anh đang làm việc cho một công ty về internet. Cả hai gặp nhau tại một sự kiện về mạng xã hội hồi tháng 10/2012 do Wuji tổ chức. 30 cặp đồng tính nam đã đến đây tham dự. 

They kept in touch through wechat and dated at the first time at night of November. They were waitting for lunch in line in the picture after Qiqi finished work.

Cả hai giữ liên lạc với nhau qua Wechat và hẹn hò lần đầu vào tháng 11 năm đó. Hôm đó, họ dự định đến đại lộ Chang An vì khung cảnh về đêm ở đây rất đẹp. Nhưng Qiqi tới muộn, vì thế Wuji đã không được vui. 

lthough they missed the perfect timing, they went for a walk, ate Candied fruit along the street and took many pictures.

Tuy không được cùng ngắm thời khắc đẹp nhất, cả hai vẫn cùng đi dạo và chụp ảnh với nhau. Wuji cho biết mãi đến khi học cấp 3 anh mới nhận ra mình gay. Chàng trai này thậm chí còn từ chối một cô gái theo đuổi mình từ hồi học đại học. 

Wuji accepted himself as gay when he accidentally joined a gay group at college. He realized that there were many people who had the same ideas with him.

Wuji chỉ chấp nhận bản thân là người đồng tính khi vô tình tham gia một nhóm gay ở trường. Những người ở đây đều có ý nghĩ giống anh. 

Qiqi said that when you fell in love with someone, you wouldn't think much about whether the other is man or woman. Qiqi doesn't label himself gay, but he just loved someone who is a man.

Trong khi đó, Qiqi cũng thấy mâu thuẫn sau khi biết mình đồng tính. Anh cố gắng tìm hiểu thêm về nhóm những người có tình trạng giống mình bằng nhiều cách cho tới khi gặp Wuji. Qiqi nói rằng khi bạn đem lòng yêu một người, bạn sẽ không nghĩ nhiều đến việc người đó là nam hay nữ. Qiqi không nhận gọi mình là gay, nhưng lại chỉ thích yêu đàn ông. 

They haven't told parents about this thing. They are looking for the best timing.

Cả hai chưa dám nói với bố mẹ về chuyện này. Họ đang chờ tới thời điểm thích hợp nhất. 

Qiqi is reading while Wuji is looking at the phone in the train. They are talking about the funny things.

Cả hai nói về những điều vui vẻ và thú vị trong cuộc sống khi đứng chờ ở ga xe lửa. 

They went to IKEA for living goods. They said many gays liked going shopping at IKEA, because IKEA gave them family environment.

Cả hai đến một cửa hàng nội thất IKEA để tìm vài món đồ. Họ cho biết nhiều cặp đồng tính nam thích mua sắm ở đây, bởi nó đem lại cho họ cảm giác không gian ở đây giống như ở nhà. 

They are taking a rest.

Người đồng tính nam thường sống thành từng nhóm nhỏ do có cá tính khác biệt hơn những người khác. Họ luôn mong xã hội sẽ cởi mở hơn với mình. 

They had dinner with other gay friends. They gathered every week and made new friends.

Qiqi và Wuji ăn tối cùng những người bạn gay khác. Họ thường tụ tập vào cuối tuần và kết bạn với những người mới. 

They are just an ordinary couple in their eyes.

Cả hai cùng xem tivi trong căn hộ của mình. Trong mắt của cặp đôi này, họ cũng giống như bao người bình thường khác. 

There is a condom on the table.

Cả hai không quên sử dụng bao cao su để có đời sống tình dục lành mạnh.

Theo Ngôi Sao


Tin tức mới nhất