Tình yêu 'muggle' đáng ngưỡng mộ của dàn sao Harry Potter

Sau ánh hào quang kéo dài hàng thập kỷ của loạt phim "Harry Potter", rất nhiều người hâm mộ tò mò về cuộc sống hiện nay của dàn diễn viên đình đám. Sau đây là 10 câu chuyện tình yêu đời thường của các cô cậu phù thủy đã từng làm người hâm mộ mê đắm.

1. Warwick Davis (Giáo sư Filius Flitwick và Griphook) và Samantha Davis

Tình yêu muggle đáng ngưỡng mộ của dàn sao Harry Potter-1

Warwick Davis thủ vai thầy Flitwick dạy môn Bùa chú, với câu thần chú yêu thích là “Wingardium Leviosa”, dùng để nâng các vật thể. Trong cuộc sống thực, nam diễn viên Warwick đã gặp gỡ và bén duyên với Samantha Davis trong quá trình quay phim Willow (1988). Họ kết hôn năm 1991 và có 4 người con, nhưng thật không may là chỉ có 2 người còn sống đến tuổi trưởng thành.

2. Daniel Radcliffe (Harry Potter) và Erin Darke

Tình yêu muggle đáng ngưỡng mộ của dàn sao Harry Potter-2

Daniel Radcliffe tham gia phim Harry Potter khi vẫn còn là một đứa trẻ. Qua thời gian, nam diễn viên dần trưởng thành và đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Radcliffe và nữ diễn viên Erin Darke đã trúng “tiếng sét ái tình” sau khi thủ vai chính trong bộ phim Kill Your Darlings (2013). Thậm chí gần đây còn rộ lên tin đồn về một lễ đính hôn của cặp đôi này, tuy nhiên nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

3. Matthew Lewis (Neville Longbottom) và Angela Jones

Tình yêu muggle đáng ngưỡng mộ của dàn sao Harry Potter-3

Câu chuyện tình yêu giữa Matthew Lewis và Angela Jones đã khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi Jones hơn Lewis đến 21 tuổi. Cả hai gặp nhau lần đầu vào tháng 1/2016 tại một sự kiện nơi Jones làm việc. Cuối năm đó, Lewis đã cầu hôn bạn gái và một đám cưới trong mơ đã được tổ chức tại Ý vào tháng 5/2018. Sau khi kết hôn, cặp vợ chồng chuyển đến Los Angeles và định cư tại đây.

4. Rupert Grint (Ron Weasley) và Georgia Groome

Tình yêu muggle đáng ngưỡng mộ của dàn sao Harry Potter-4

Bạn gái của nam diễn viên này là Georgia Groome, một nữ diễn viên người Anh nổi tiếng với vai chính Georgia Nicolson trong Angus, Thongs and Perfect Snogging. Người hâm mộ phát hiện ra mối quan hệ "bí mật" của cặp đôi từ một dòng tweet trên mạng xã hội, nói rằng họ đã bên nhau 7 năm. Khỏi phải nói, các fan của Harry Potter đã vô cùng bất ngờ khi cậu phù thủy Ron Weasley lại giấu bạn gái "kĩ" như vậy.

5. Zoë Kravitz (Leta Lestrange) và Karl Glusman

Tình yêu muggle đáng ngưỡng mộ của dàn sao Harry Potter-5

Zoë Kravitz đã giữ bí mật về cuộc sống tình yêu của mình, cho đến khi cô xác nhận đính hôn với nam diễn viên Karl Glusman kể từ tháng 2 năm 2018. Được biết, do lịch trình bận rộn nên Glusman đã thực hiện màn cầu hôn tại nhà riêng. Mối quan hệ bắt đầu vào năm 2016 qua "mai mối" của một người bạn. Họ kết hôn vào năm 2019.

6. David Tennant (Barty Crouch Jr.) và Georgia Moffett

Tình yêu muggle đáng ngưỡng mộ của dàn sao Harry Potter-6

David Tennant từng đảm nhận vai một Tử thần thực tử xấu xa trong loạt phim Harry Potter. Ngoài đời, nam diễn viên này đã có một gia đình nhỏ ấm cúng. Vợ anh là nữ diễn viên Georgia Moffett, gặp nhau lần đầu khi quay chương trình Doctor Who. Cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào ngày 30 tháng 12 năm 2011. Hiện tại, họ đang sống cùng 4 người con: Ty (con trai Georgia, được Tennant nhận nuôi năm 2011), Olive (sinh ngày 29 tháng 3 năm 2011), Wilfred (sinh ngày 2 tháng 5 năm 2013) và Doris (tháng 11 năm 2015).

7. Afshan Azad (Padma Patil) và Nabil Kazi

Tình yêu muggle đáng ngưỡng mộ của dàn sao Harry Potter-7

Afshan Azad thủ vai một trong hai chị em song sinh nhà Patil trong Harry Pottervà Chiếc cốc lửa. Cảnh quay nổi bật nhất của Azad là phân cảnh dự dạ hội cùng Ron Weasley. Ngoài đời thực, nữ diễn viên đã kết hôn với Nabil Kazi vào ngày 19 tháng 8 năm 2018. Lễ cưới có sự góp mặt của một số diễn viên và cựu diễn viên, bao gồm Bonnie Wright (người đóng vai Ginny Weasley) và Katie Leung (người đóng vai Cho Chang).

8. Gary Oldman (Sirius Black) và Gisèle Schmidt

Tình yêu muggle đáng ngưỡng mộ của dàn sao Harry Potter-8

Sirius Black do Gary Oldman là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Harry Potter. Ngoài đời, Oldman đã kết hôn được gần 2 năm với Gisèle Schmidt, một người phụ trách về nghệ thuật. Tuy nhiên, đây không phải là cuộc hôn nhân đầu tiên của nam diễn viên. Anh đã trải qua 4 lần ly hôn, trong đó có cuộc tình với những nữ diễn viên như Uma Thurman và Lesley Manville.

9. Jason Isaacs (Lucius Malfoy) và Emma Hewitt

Tình yêu muggle đáng ngưỡng mộ của dàn sao Harry Potter-9

Khác với Gary Oldman, Jason Isaacs sống cùng duy nhất một người, đó là Emma Hewitt, một nhà làm phim tài liệu của BBC. Cặp đôi đã sống với nhau từ năm 1988 và có với nhau 2 cô con gái, Lily 16 tuổi và Ruby 13 tuổi. Mặc dù trong các bộ phim, nhân vật do Jason thủ vai là một trong những kẻ độc ác nhất, nhưng ngoài đời, nam diễn viên nói rằng anh ta hoàn toàn trái ngược với Lucius Malfoy.

10. Eddie Redmayne (Newt Scamander) và Hannah Bagshawe

Tình yêu muggle đáng ngưỡng mộ của dàn sao Harry Potter-10

Đây là một diễn viên đặc biệt trong danh sách, thủ vai Newt Scamander trong Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng, phần ngoại truyện của Harry Potter. Nam diễn viên tài năng này đã tìm thấy nửa kia của mình ở ngoài đời. Vào ngày 15 tháng 12 năm 2014, Hannah Bagshawe và Redmayne quyết định kết hôn sau khi yêu nhau được vài năm. Hiện tại, họ có 2 người con: Iris Mary Redmayne (sinh năm 2016) và Luke Richard Bagshawe (sinh năm 2018).

Theo VietTimes


Harry Potter

Tin tức mới nhất