Kết thúc có hậu của cặp đôi yêu từ thời đi học

Câu chuyện tình yêu kéo dài 10 năm của cặp đôi 9x sinh cùng tháng, cùng năm và kết thúc bằng một đám cưới viên mãn đã gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng.

Chia sẻ lại câu chuyện tình yêu của mình, Huyền Trân và Thế Hiển mong muốn đem lại năng lượng tích cực đến mọi người khi phải ở nhà mùa dịch. Đặc biệt, cặp đôi 9x gửi thông điệp tới các bạn trẻ đang yêu: ''Khi yêu, hãy yêu hết lòng và yêu cho đúng những gì đối phương kỳ vọng''.

Hành trình 10 năm đến bên nhau và duy trì hạnh phúc, đến ngày đơm hoa kết trái được tóm lược trong những bức ảnh của cặp đôi, khiến người xem thấy được sự dung dị, chân thành và tôn trọng mà cả hai dành cho nhau.

''Bắt đầu vào năm 2011, chúng mình học chung cấp 3, cấp 2 thì học riêng. Mình học chung với Thảo (bạn cũ của chồng mình) và thân nhau nên mình dùng nhờ số điện thoại của Thảo.

Sau đó Hiển nhắn tin cho Thảo nhưng mình nhận được, xưng H và T nên mình tưởng H là bạn Hải lớp mình. Nhắn tin vài ngày thì mình hỏi lại mới biết nhầm người nhưng cảm thấy nói chuyện hợp nên chúng mình tiếp tục nhắn tin, càng ngày càng nhắn nhiều hơn. Đến mức mẹ mình tịch thu điện thoại vì sợ ảnh hưởng tới việc học.

Bị tịch thu điện thoại, mình chuyển qua viết thư tay, viết trong nửa năm đầu lớp 12, sau đó mẹ mình thấy viết dài quá còn tốn thời gian hơn nên trả điện thoại lại cho mình. Ngày 7/6/2011 là lần đầu tiên hai đứa hẹn hò với nhau. Rồi từ đó, 5h45 mỗi sáng thứ 7 chúng mình hẹn nhau ở quán ăn gần trường.

Khung trời mới đến với hai đứa vào năm 2012 khi 'khăn gói' lên Sài Gòn học đại học. Những cặp đôi cùng thời rục rịch chia tay. Có rất nhiều điều mới mẻ thu hút, thậm chí cả cám dỗ, nhưng may mắn, chúng mình vẫn giữ được sự kết nối.

Đến năm 2013, chúng mình tự do bay xa. Hai đứa cùng lên kế hoạch cho những chuyến đi xa hơn, thoả ước mơ được khám phá tình yêu, được cởi bỏ sự ràng buộc của gia đình, tự do khám phá cuộc sống.

Đặc biệt là khám phá về nhau, những điều hay và cả những thói hư tật xấu. Có những giận hờn, nước mắt nhưng chúng mình luôn tâm niệm là phải cùng nhau thay đổi, hoà hợp nên chưa bao giờ để to tiếng với nhau. Và Đà Lạt là chuyến đi xa đầu tiên của hai đứa.

Mình học Cử nhân Luật, anh học Quản trị kinh doanh. Khoảng năm 2014, việc học ngày càng nặng hơn nhưng không ngăn được những chuyến đi đều đặn hàng năm của chúng mình.

Tiền tiết kiệm và tiền học bổng, chúng mình dành để cùng nhau trải qua điều mới mẻ như ghé thăm Mũi Né - lần đầu đi xe lửa.

Xa hơi, sâu sắc hơn vào năm 2015, mình bước vào giai đoạn chuẩn bị tốt nghiệp, cảm giác về những lo toan cuộc sống sắp đến gần, mình bắt đầu đặt kỳ vọng về tương lai nhiều hơn.

Có những mệt mỏi, nước mắt nhưng cả hai vẫn luôn kiên nhẫn, không bao giờ để vuột ra lời nói chia xa. Tình yêu giống như con sóng, sau những đợt chìm sâu tận đáy nó sẽ trồi lên lại, mạnh mẽ hơn, sâu sắc hơn.

Trong năm đó, chúng mình có chuyến đi đến Nha Trang - lần đầu đi cáp treo.

Năm 2016, khi mình tốt nghiệp, mình bắt đầu 'tự bơi' mà không còn sự trợ giúp của gia đình. Gánh nặng cơm áo gạo tiền bắt đầu ập tới, những mệt mỏi nơi công sở đã kéo chúng mình sát lại gần nhau hơn. Hai tâm hồn nương tựa vào nhau giữa Sài Gòn rộng lớn.

Đến 2017, chúng mình gặp phải khoảng thời gian khủng hoảng, công việc áp lực, kỳ vọng vào đối phương để rồi thất vọng cũng nhiều. Mình bị nổi mụn rất nhiều và mất ngủ liên tục.

Sau đó hai đứa ngồi lại nói chuyện với nhau, cả hai quyết định phải lên kế hoạch vực dậy bản thân, đánh dấu bằng một chuyến đi xa tại Phú Quốc - lần đầu tiên đi tàu cánh ngầm.

Rồi anh cũng đã đi làm. Những ngày tháng mình cặm cụi viết CV cho anh đã đạt được kết quả mĩ mãn. Anh được nhận vào làm ở Tập đoàn Wilmar CLV và hai đứa chính thức có nhau ở chặng đường mới: cuộc sống dân công sở.

Công việc của anh ngày càng phát triển tốt đẹp, thăng chức, được trọng dụng hơn. Thậm chí là 'nhan sắc' cũng thăng hạng do giảm cân thành công nữa, đây là thời điểm năm 2018.

Năm 2019: Khoảng cách và lấp đầy. Anh được trọng dụng cũng đồng nghĩa với việc phải đi công tác thường xuyên hơn, mình bắt đầu được trải nghiệm cảm giác nhung nhớ khi phải xa anh 5 đến 7 ngày liền.

Hồi mới lên ĐH, chúng mình cứ cách hôm là gặp nhau, sau này ở chung thì gặp mỗi ngày nên xa lại càng thêm nhớ. Cha mẹ chúng mình giục cưới, bạn bè dòng họ giục cưới. Nhưng chúng mình vẫn thong dong, vì theo kế hoạch thì kỷ niệm 10 năm xong mới là 'ngày đến hạn'.

Đó là giao ước của hai đứa ngay từ buổi đầu mới quen, vì 10 năm đủ để cả hai trưởng thành, trải nghiệm và xây dựng sự nghiệp riêng cho mình.

Chuyến đi chơi kỷ niệm tình yêu bước sang 10 tuổi. Khách sạn là do mình đặt nhưng không hiểu sao anh lại liên hệ được để tạo bất ngờ cho mình. Nếu bạn đã sống chung với người yêu từ mấy năm, bạn sẽ hiểu cảm giác hạnh phúc khi được trân trọng ngỏ lời cầu hôn như thế này.


Năm 2020, chúng mình chính thức về chung nhà.

Tháng 9 năm nay chúng mình sẽ chuyển sang nhà mới. Cuối cùng sau 9 lần chuyển nhà thuê thì vợ chồng mình đã mua được một căn nhà mơ ước - thành quả cho sự cố gắng không mệt mỏi của cả hai"

Theo Giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/gia-dinh/ket-thuc-co-hau-cua-cap-doi-yeu-tu-thoi-di-hoc-khien-cong-dong-mang-thich-thu-20210803223153083.htm

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất