Chuyện tình 10 năm dang dở của nữ vlogger Brittanya Karma vừa qua đời vì Covid-19

Cặp đôi quen nhau được 10 năm nhưng chính thức trở thành người yêu được vài năm trở lại đây.

Brittanya Karma (29 tuổi) là nữ vlogger người Đức gốc Việt, được nhiều người biết đến qua các clip vui nhộn, hài hước. Bên cạnh các sản phẩm có lượng xem khủng, cô cũng gây ấn tượng mạnh khi có chuyện tình yêu đẹp.

Chuyện tình 10 năm dang dở của nữ vlogger Brittanya Karma vừa qua đời vì Covid-19-1

Cách đây không lâu, cô nhận về rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ khi khoe clip được bạn trai Manuel E. Dwayne Anderson (còn được biết đến với cái tên "anh Dat") cầu hôn. Được biết cặp đôi quen nhau 10 năm nhưng mới hẹn hò được vài năm.

Chuyện tình 10 năm dang dở của nữ vlogger Brittanya Karma vừa qua đời vì Covid-19-2

Thế nhưng trong hôm nay (30/11), bạn trai cô đau buồn xác nhận bạn gái vừa qua đời sau thời gian dài chống chọi với Covid-19. Suốt quãng thời gian quen nhau, từ bạn rồi trở thành người yêu, cặp đôi đã có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. 

Chuyện tình 10 năm dang dở của nữ vlogger Brittanya Karma vừa qua đời vì Covid-19-3

Điển hình trong số đó, một lần Karma đánh bạo hỏi: '"Anh có yêu em không?. Manuel E. Dwayne Anderson không trả lời, mà hỏi lại: 'Em có yêu anh không?'. Sau một hồi trò chuyện qua lại, cuối cùng Karma nói: 'Em yêu anh mà, vì anh cũng là người tốt'.

Manuel như hét lên: 'OH MY GOD (Ôi lạy Chúa) Anh đã yêu em 8 năm rồi!'".

Chuyện tình 10 năm dang dở của nữ vlogger Brittanya Karma vừa qua đời vì Covid-19-4

Hay cô nhận xét hài hước về nửa kia: “Anh này dở hơi lắm, đã thích Karma từ 8 năm trước rồi, ngày nào cũng rủ Karma đi ăn uống, nhưng không nói yêu Karma mà chỉ lo lắng cho Karma như anh trai nên Karma cứ coi anh này là bạn thân thôi.

Nhưng các bạn thấy đấy, giờ đây chúng mình đã là một cặp rồi".

Chuyện tình 10 năm dang dở của nữ vlogger Brittanya Karma vừa qua đời vì Covid-19-5

Brittanya Karma tên thật là Phương Linh Nguyễn Trần (29 tuổi), là vlogger Việt kiều sống tại Đức. Cô nổi tiếng trong giới trẻ qua các clip hài hước, bày tỏ quan điểm thẳng thắn về nạn Body Shaming (kì thị ngoại hình), các clip tư vấn về tình yêu,...

Hiện kênh Youtube của cô gái trẻ có hơn 235.000 lượt theo dõi trong khi trang Facebook cá nhân lên tới 756.000 người follow.

Chuyện tình 10 năm dang dở của nữ vlogger Brittanya Karma vừa qua đời vì Covid-19-6

Với những khán giả ưa thích thể loại vlog, chắc chắn sẽ biết câu nói quen thuộc cùng giọng điệu lơ lớ mở đầu cho mỗi video của nữ Việt kiều: "Xin chào các bạn, mình là Briitanya Karma, các bạn khỏe không?".

Trước đó, cô từng tiết lộ bản thân từng nặng lên tới 130kg và thử qua rất nhiều cách nhưng giảm cân không thành công. Hiện cân nặng của cô giữ ở mức 90 kg.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-dang-do-cua-brittanya-karma-vua-qua-doi-vi-covid19-n-243913.html

Brittanya Karma COVID-19 Vlogger

Tin tức mới nhất