Tinna Tình mất mặt vì bị bạn gái Charlie Nguyễn gây rối

- Nữ ca sĩ cho biết, những lùm xùm xung quanh việc mua hay không mua tranh của Charlie Nguyễn trong triển lãm của cô vừa qua đều xuất phát từ bạn gái mới của đạo diễn "Long Ruồi".

Cách đây vài ngày, Tinna Tình có tổ chức một buổi triển lãm tranh với 14 bức do chính cô vẽ. Trong số các bức tranh được đem trưng bày, hầu hết đã có người đặt mua trước. Tên chủ nhân các bức tranh được tranh đã được viết trên từng bức. Và Charlie Nguyễn - người yêu 7 năm của Tinna Tình cũng sở hữu một bức.

Việc Charlie Nguyễn đặt mua tranh của Tinna Tình ở thời điểm này được nhiều người đánh giá cao vì quan hệ tốt đẹp của họ thời hậu yêu nhau. Dù họ không có ý định quay lại nhưng hành động của Charlie Nguyễn vẫn là một cử chỉ đẹp. Cũng giống như người bạn trai đầu tiên của Tinna Tình ở Việt Nam, cũng đã đến và mua ủng hộ tranh cho cô.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì phức tạp nếu như trên facebook của đạo diễn "Long Ruồi" không có một status vô duyên: "Tiền làm phim còn không có thì lấy đâu ra tiền mua tranh. Mà có mua rồi cũng đâu có chỗ treo. Vậy nên chả có bức tranh nào đâu" kèm với đường link về bài viết Charlie Nguyễn mua tranh của Tinna Tình với cái tít "Tinna Tình, Charlie Nguyễn nối lại tình xưa".


Trên facebook của Charlie Nguyễn khẳng định không có chuyện mua tranh

Sau khi status của Charlie Nguyễn xuất hiện, nhiều người lại quay ra Tinna Tình đặt nghi vấn. Không ít người nhìn cô với ánh mắt thiếu thiện cảm vì cho rằng nữ ca sĩ đang chơi chiêu để quảng bá cho triển lãm tranh của mình.

Từ Singapore khi đang tham gia triển lãm ảnh, Tinna Tình "đứng hình" và sốc nặng khi biết được thông tin này. Nữ ca sĩ cho biết, cô cảm thấy rất mất mặt (từ Tinna dùng để mô tả) vì sự việc trên và không hiểu tại sao Charlie Nguyễn lại làm như vậy với cô.

Chia sẻ với phóng viên, Tinna Tình cho biết: "Tinna chỉ muốn xuất hiện với những điều đàng hoàng và hình ảnh tốt đẹp chứ không muốn dính đến những việc như thế này. Bình thường, theo tính cách của Tinna, Tinna sẽ im lặng để mọi thứ đi vào dĩ vãng. Nhưng chuyện này đã đi quá xa.

Tinna đã cảm thấy rất vui và xúc động khi biết Charlie lại hứng thú với hội họa khi anh mua tranh. Chính Charlie có đặt và trực tiếp nói chuyện với tôi về bức tranh. Sau đó có ai liên tục mạo danh Charlie sử dụng điện thoại và email của anh để liên lạc và nhắn tin. Hôm nay, sau khi đọc báo, Tinna vào email và đọc được những bức thư đầy mâu thuẫn từ... bạn gái hiện tại của Charlie viết bằng tài khoản email của anh".



Bạn gái Charlie Nguyễn dùng email của anh để viết thư cho Tinna Tình
(Ảnh chụp màn hình do Tinna Tình cung cấp)

Theo như nữ ca sĩ kể lại thì người bạn gái hiện tại của Charlie Nguyễn đã viết cho cô một bức thư rất mâu thuẫn. Đầu thư, cô gái này khẳng định "Lần đầu tiên và lần cuối cùng em viết cho chị" nhưng giữa thư lại khẳng định rằng những tin nhắn mua tranh là do chính cô viết vì cô yêu hội họa. Kết thư, cô này lại nói với Tinna Tình rằng Charlie Nguyễn đã gọi cho Tinna để thông báo việc không mua tranh nữa.




Hiện tại Tinna Tình đang ở Singapore để quảng bá cho sách và triển lãm ảnh
"Chameloon and me" của nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải mà cô là người mẫu.


Sau bức thư này, Tinna Tình đã hiểu rằng, những rắc rối cũng như sự cố vừa rồi là do bạn gái hiện tại của Charlie Nguyễn giả mạo anh qua tin nhắn, email và facebook. Chuyện này mang lại cho nữ ca sĩ rất nhiều phiền phức. Tuy nhiên, cô cũng không muốn làm gay gắt vấn đề mà chỉ muốn gửi lời nhắn đến bạn gái của Charlie rằng trước khi làm điều gì ảnh hưởng nặng nề đến người khác thì hay suy nghĩ kỹ những việc mình làm. Nữ ca sĩ cho biết: "Có lẽ cô bé còn quá trẻ, Tinna đoán vậy, nên đã để xảy ra những điều không may này". Tinna Tình cũng khẳng định cô không trách cô gái trẻ nhưng vẫn phải lên tiếng để bảo vệ danh dự cho mình.


T.C

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao