'Tổ ấm hạnh phúc' đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn

- Cặp đôi ca sĩ Sean và nữ diễn viên xinh đẹp Jung Hye Young được coi là gia đình hạnh phúc kiểu mẫu trong làng giải trí xứ Hàn.

Vào năm 2004, đám cưới của Sean và Jung Hye Young khiến showbiz Hàn không khỏi bất ngờ bởi đây được coi là sự kết đôi của một rapper với hình tượng bad boy và một nữ diễn viên có vẻ đẹp thiên thần. Thế nhưng thời gian đã chứng minh hai người chính là một cặp "trời sinh", chung sống vô cùng hạnh phúc bên nhau.



Jung Hye Young luôn làm tròn bổn phận làm vợ, làm mẹ, trong khi Sean cũng luôn quan tâm tới gia đình và rất yêu thương, chăm sóc vợ. Vào ngày kỷ niệm 3000 ngày yêu nhau hồi tháng 4/2009, Sean đã khiến vợ xúc động đến rơi nước mắt khi gửi 3000 bông hồng đỏ thắm tới phim trường tặng cô. Anh chàng còn viết một tấm thiệp với những lời vô cùng ngọt ngào: "Tình yêu của anh, chúc mừng 3000 ngày tràn ngập tình yêu của chúng mình. Anh là người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian, tất cả là vì anh có em”.





Năm 2014, 10 năm sau khi kết hôn, Sean và Jung Hye Young có một tổ ấm khiến nhiều người phải ao ước. Hai người có cùng nhau bốn người con và gia đình luôn hòa thuận, vui vẻ.

Xuất hiện trong chương trình Good Morning của đài SBS, chàng ca sĩ Sean đã bật mí rằng trong 10 năm chung sống, anh và vợ chưa bao giờ xảy ra cãi vã. "Nhiều người từng hỏi tôi rằng vợ chồng tôi đã bao giờ cãi nhau chưa. Chúng tôi chưa bao giờ và cũng cố gắng để điều đó không xảy ra trong tương lai".











Cũng trong chương trình này, Sean đã chia sẻ về tình yêu dạt dào của anh dành cho vợ: "Khi tôi cầu hôn Hye Young, tôi đã làm điiều đó bằng cả trái tim mình để cô ấy được hạnh phúc mãi mãi. Tôi sẽ cố gắng để làm đúng những gì mình nói. Tôi tin tưởng rằng người đàn ông tốt nhất trên thế giới này là người biết cách yêu thương. Lần đầu tiên gặp Jung Hye Young, tôi đã chắc chắn rằng mình sẽ kết hôn với cô ấy. Năm nay đánh dấu 10 năm lấy nhau nhưng chúng tôi chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán với cuộc sống hôn nhân".

Nhược Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao